Sửa mái nhà bị điện cao thế phóng chết

Người dân dùng biện pháp cấp cứu tại chỗ, nhưng anh Kiên vẫn không qua khỏi.

Người dân dùng biện pháp cấp cứu tại chỗ, nhưng anh Nguyễn Văn Kiệt vẫn không qua khỏi 

Vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay 20-4, tại thôn 8, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn điện giật chết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Kiệt (SN 1991, ngụ xã An Nông, huyện Triệu Sơn).

Trước đó, vào sáng ngày 20-4, anh Kiệt được ông Tô Vĩnh Hà (thôn 8, xã Vân Sơn) thuê đến làm mái tôn để mở cửa hàng làm mộc. Khi anh Kiệt đang bắn tấm tôn cuối cùng thì bất ngờ một luồng điện cao thế phóng xuống giật khiến anh Kiện ngã rơi xuống đất bất tỉnh.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh dùng mọi biện pháp sơ cứu, rồi gọi bác sĩ cấp cứu nhưng anh Kiệt đã không qua khỏi và tử vong vào lúc 13 giờ 30 chiều nay 20-4.

Ngay sau khi nhận được thông tin anh Kiệt bị điện giật chết, chính quyền địa phương cũng đã có mặt tại hiện trường, để làm rõ vụ việc. Hiện thi thể anh Kiệt đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

Hàng trăm người dân địa phương thẩn thờ trước cái chết của anh Kiệt

Hàng trăm người dân địa phương thẫn thờ trước vụ tai nạn điện giật chết anh Kiệt

 Đây là vụ tai nạn bị điện giật chết thứ 2 trong vòng 1 tuần tại Thanh Hóa. Trước đó, vào sáng ngày 15-4, anh Lê Văn Long (SN 1986, ngụ xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia), lên địa bàn xã Thanh Tân, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa để săn ong. Khi thấy trên cột điện có một tổ ong, anh Long trèo lên bắt và bị điện phóng ra hút anh dính chặt trên đường dây điện trung thế chết cháy đen.

Theo Tuấn Minh (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm