6 lý do chàng không thích bao cao su

Ngại. Nhiều chàng tâm sự: “Lý do đầu tiên khiến nam giới không thích dùng “bao” là những liên tưởng, suy nghĩ của bạn gái khi phát hiện chúng tôi mang “bao” trong người. Các nàng hay cho rằng chúng tôi rất có kinh nghiệm trong chuyên ân ái”.

Không muốn có rắc rối với “áo mưa”. Một số nam giới gặp khó khăn trong việc mặc “áo mưa” và đôi khi có thể bị tuột trong khi đang quan hệ. Nguyên nhân có thể do bao cao su kém chất lượng, có khi lại do tâm lý ảnh hưởng đến rối loạn chức năng sinh dục.

Cảm giác khó “lên đỉnh”. Các chàng cho rằng sử dụng bao cao su sẽ hạn chế cảm giác “lên đỉnh”. Trong trường hợp này, bạn cần nói chuyện nhẹ nhàng và cứng rắn với chàng về khả năng mang thai ngoài ý muốn và sức khỏe tình dục của hai bạn.

6 lý do chàng không thích bao cao su ảnh 1
Ảnh minh họa 

Không đủ kiên nhẫn. Phần đông nam giới ở độ tuổi thanh niên thường có tính nóng nảy, thiếu kiên nhẫn. Vì vậy, khi chuẩn bị quan hệ tình dục, nếu chợt nhớ ra là quên chưa mua bao cao su thì họ thường “chặc lưỡi”cho qua và nghĩ rằng một lần thì sẽ không bị ảnh hưởng. Trong khi nếu ở độ tuổi trẻ hơn thì họ sẽ không ngại ngần điều này.

Tự tin vào bản thân. Ở phần đông cánh nam giới trung niên, cho rằng mình đã “an toàn” đến giai đoạn này nghĩa là sẽ tiếp tục “không sao”. Vì vậy, việc chuẩn bị các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục với họ là hơi “thừa thãi”. Họ tự tin rằng mình đã đủ kinh nghiệm để không sao trong suốt thời gian tuổi trẻ thì giờ cũng sẽ thế.

6 lý do chàng không thích bao cao su ảnh 2
 Ảnh minh họa

Cảm thấy khó chịu khi dùng bao cao su. Ở nam giới, nhất là đối tượng trung niên, khi làm "chuyện ấy" mà dùng bao thường cảm thấy không thoải mái. "Cậu bé" ở giai đoạn này cũng không còn sung mãn như thời trẻ, vì vậy, dùng bao cao su khiến nhiều nam giới cảm thấy khó chịu và không hứng thú. Nhiều người cho rằng như vậy sẽ giảm nồng độ yêu nên không quan tâm tới các biện pháp bảo vệ.

Theo Kienthuc.net

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm