‘Áo mưa’ siêu bền thế hệ mới

Một công ty của Thụy Điển đã thực hiện dự án tạo ra loại “áo mưa” chưa từng có trước đây với tên gọi HEX.

“Quá nhiều người tránh né việc sử dụng áo mưa, để thay đổi suy nghĩ của họ, chúng tôi đã thực hiện sự thay đổi lên chính chiếc áo mưa ấy” - ông  Steve Thomson - Giám đốc marketing của công ty cho biết.

Chiếc áo mưa này dự kiến được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay và đã râm ran nhiều tin đồn từ bây giờ về sản phẩm mới.

Cấu trúc hình lục giác

Các nhà sản xuất nhận thấy chất liệu không phải là thứ cần thay đổi mà là cấu trúc để sản phẩm bền hơn.

Hình dáng ban đầu của chiếc áo mưa loại mới

Sản phẩm này lấy cảm hứng từ phân tử của graphene - một loại vật liệu gần như không thể phá hủy nhờ sức mạnh từ cấu trúc lục giác của nó. Có vẻ họ đã lựa chọn đúng, chiếc áo mưa mới đã chứng minh khả năng bền bỉ của nó khi hoàn toàn nguyên vẹn ngay cả khi lấy kim châm.

Độ mỏng đáng ngạc nhiên

Nhiều người hiểu lầm thiết kế mới buộc chiếc áo mưa phải dày hơn và khiến cánh mày râu mất đi cảm xúc. Sự thật hoàn toàn ngược lại. Nó được tạo thành từ 350 tấm siêu mỏng hình lục giác, loại bỏ hoàn toàn những “trở ngại” trong cuộc yêu.

Có kết cấu bên trong

Điều này giúp tạo ra sức bám và tăng độ an toàn, chưa kể đến việc tăng cảm giác khi tác chiến.

Dẹp bỏ những lời ngụy biện

Mặc dù biết tác dụng rất quan trọng của áp mưa là ngăn chặn sự lây lan của các bệnh lây qua đường tình dục nhưng nhiều người vẫn từ chối dùng chúng.

Ba lý do để quý ông ngần ngại khi dùng áo mưa là nó dễ rách, dễ bị trượt ra và giảm đi cảm xúc. Tuy nhiên, với loại áo mưa mới này các lo ngại đó sẽ bị triệt tiêu.

Hiện chỉ có chất liệu latex cao su

Chiếc áo mưa này sẽ chỉ được sản xuất bằng chất liệu latex cao su. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đang lên kế hoạch nó bằng các vật liệu thay thế khác trong tương lai để áp dụng cho các quý ông bị dị ứng cao su.

Nhà sản xuất hy vọng chiếc áo mưa mới sẽ tăng cảm hứng, thúc đẩy các thương hiệu khác cùng sáng tạo ra những sản phẩm ưu việt hơn, phục vụ ngày càng tốt hơn cho lĩnh vực hết sức riêng tư nhưng vô cùng quan trọng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm