Bé 32 tháng tuổi bị tàu lửa cán đứt chân đã tử vong

Thông tin từ BV Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM cho biết bệnh nhi Cao Thanh Hải (32 tháng tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) bị tàu lửa cán đứt lìa chân mặc dù đã được bệnh viện tích cực chữa trị nhưng do tình trạng quá nặng, cháu bé đã không thể qua khỏi.

Cụ thể, do cháu Hải bị chấn thương quá nặng, mất quá nhiều máu dẫn đến suy đa cơ quan, nhiễm trùng huyết, nhiễm độc. Trước đó, khi gia đình thấy tình trạng cháu bé khá nặng đã xin bác sĩ cho về.

BS Nguyễn Viết Thịnh, khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình, BV Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM, cho biết: "Từ lúc bé được chuyển vào, các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa, tuy nhiên do tình trạng quá nặng nên bé đã không thể qua khỏi. Chúng tôi rất đáng tiếc về sự ra đi thương tâm của bé”.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin ngày 13-4, bà nội cháu Hải ôm cháu chui qua gầm xe lửa trong ga xe lửa thị trấn Gia Ray (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) để sang chợ. Khi bà vừa bò qua hết đường ray thì xe lửa chuyển bánh, chân trái cháu Hải còn kẹt lại nên đã bị bánh xe cán qua đứt lìa. Ngay sau tai nạn, cháu Hải đã được người nhà đưa tới BV Đa khoa khu vực Long Khánh sau đó chuyển lên BV Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm