Bôi kem dưỡng da tay để tránh… ăn đêm

So với việc phá hoại sức khỏe thì việc giữ gìn nó đơn giản hơn nhiều. Điều quan trọng là việc này phải được thể hiện mỗi ngày.

Đầu tiên, tăng vận động nhưng tăng một cách hợp lý. Bạn có thể đăng ký một lớp thể dục, tuy nhiên thay vì phải trải qua một tiếng trong phòng tập, hãy tiết giảm nó xuống còn 30 phút. Giảm thời gian tập sẽ giúp bạn cảm thấy công việc này bớt đáng sợ, ngán ngẩm.

Thứ hai, hạn chế ăn các loại thực phẩm không lành mạnh. Hãy cố ý để nước lọc ở những nơi dễ đập vào mắt trong nhà để bạn năng uống nước hơn. Nếu quá thèm đồ ăn vặt, hãy uống một ly nước trước khi đụng vào thức ăn đó.

Thứ ba, nếu bạn có thói quen ăn vào ban đêm, hãy làm theo mẹo này để kiềm chế bớt việc ăn đêm: Bôi kem dưỡng da vào tay hoặc sơn móng tay. Hành động này sẽ giúp bạn kiềm chế thói quen ăn đêm vì sẽ không muốn làm hư bộ móng mới sơn hoặc sẽ không muốn ăn thức ăn vương mùi kem dưỡng da.

Cuối cùng, giữ thái độ sống tích cực. Các nghiên cứu cho thấy thường xuyên nói những điều tích cực sẽ giúp cải thiện hình ảnh bản thân cũng như tăng sự tự tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm