Chuyện 'yêu' cũng có chuẩn cho quý ông hiện đại

Như thế nào là một người đàn ông hiện đại, hấp dẫn trong thời đại ngày nay? Người ta có thể xét trên các tiêu chí sau.

Người đàn ông hiện đại biết cách tự vệ sinh cơ thể, dọn dẹp “rừng rậm” để phòng tránh viêm nhiễm. Đồng thời, việc làm này thể hiện họ biết phải làm đẹp trước mặt quý cô ngay cả trong những chuyện riêng tư nhất.

Giữ gìn phòng ngủ sạch sẽ. Đàn ông nếu ngăn nắp được thì quá tốt, nếu không chỉ cần sạch sẽ cũng đủ để tạo cảm tình với người khác giới. Đăc biệt, khi mời nàng về nhà chơi, chàng biết dọn dẹp phòng ngủ sạch sẽ để đón tiếp.  

Biết khen ngợi vẻ đẹp, sự quyến rũ, thơm tho của nàng khi hai người ở riêng với nhau. Điều này cho thấy sự tôn trọng và đề cao của chàng đối với nàng.

Biết chăm sóc, chiều chuộng khiến đối phương hài lòng chứ không phải chỉ biết thụ hưởng và đòi hỏi.

Tập thể dục dù ít hay nhiều. Người đàn ông hiện đại ý thức rõ về sức khỏe ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống gối chăn và dành thời gian để tăng cường sinh lực.

Răng miệng luôn sạch sẽ cho nụ hôn ngọt ngào.

Chú ý để nhận ra và chăm chút những điểm nhạy cảm của đối phương như vành tai, cổ, cùi chỏ…

Người đàn ông hiện đại không cán đích trước đối tác mà sẽ biết hành động và kiên nhẫn cho đến khi cả hai cùng thăng hoa.

Luôn hỏi ý hoặc thăm dò ý nàng mỗi khi định áp dụng một sự đổi mới.

Nếu nàng yêu cầu sử dụng biện pháp bảo vệ, chàng sẽ là người đi mua nó.

Quý ông hiện đại biết mát xa để tạo sự thoải mái, khoan khoái cho người phụ nữ của mình. Họ hiểu được rằng để cuộc sống lứa đôi mỹ mãn phải là sự chăm sóc hai chiều.

Linh hoạt trong cách lựa chọn địa điểm “họp giao ban”. Bất cứ khi nào cơn ngẫu hứng cuốn cả hai đi thì người đàn ông cũng nhanh chóng sắp đặt được một không gian riêng tư, thoải mái để “hành động”.

Chủ động trong cảm xúc và hành động, không để bất cứ ai dắt dây hay dụ dỗ.

Luôn chuẩn bị khăn tay để sử dụng khi cần thiết.

Người đàn ông hiện đại luôn nỗ lực để hiểu cơ thể của người phụ nữ họ yêu, họ không ngại tìm hiểu và dò đường đến từng góc thầm kín nhất, bởi họ muốn làm đối tác hài lòng tuyệt đối. Họ biết đặt xúc cảm của nàng lên trước còn họ sẽ thỏa mãn khi trở thành kẻ chiến thắng trên con đường chinh phục. 

Sẵn lòng ngồi xem một bộ phim ướt át với nàng trước khi đi ngủ.

Cắt, dũa móng tay, móng chân gọn gàng, giữ tay chân luôn sạch sẽ.

Không  ngại những trải nghiệm mới, chẳng hạn như kết hợp thực phẩm với tình dục. Tuy nhiên, họ sẽ tìm hiểu kỹ càng và khoa học chứ không làm bừa để…chuốc họa vào thân.

Người đàn ông hiện đại không ngại nhìn thẳng vào mắt của người ấy khi “yêu”. Họ hạnh phúc và khát khao thể hiện điều đó qua ánh mắt của mình để gia tăng sự thân mật và tin tưởng cho đối tác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm