Công nhân Công ty May Panko lại tiếp tục nhập viện

Theo ghi nhận, sáng nay tại BV Minh Thiện (Tam Kỳ) tiếp tục đón nhận thêm nhiều bệnh nhân là các nữ công nhân may của công ty nói trên nhập viện trong tình trạng đau đầu, ói mửa, khó thở và ngất xỉu.

Công nhân Công ty Panko tiếp tục nhập viện. Ảnh: Huy Trường

Theo một công nhân cho hay, sáng nay khi vào giờ làm việc thì nghe có mùi lạ khét lẹt bốc vào mũi. Sau đó có người khó thở ngất xỉu. Sau đó nhiều người cũng bị ngất theo và được chuyển xuống bệnh viện bằng xe khách, xe máy và cả taxi. Công nhân tại xưởng làm việc vô cùng hoảng loạn.

Phía công ty từ chối cung cấp thông tin và không cho báo chí vào bên trong. Ảnh: Huy Trường

Tại BV Minh Thiện, số lượng công nhân nhập viện ghi nhận được khoảng 20 trường hợp. Các nữ công nhân có biểu hiện như trên khi nhập viện. PV liên hệ công ty trên để tìm hiểu sự việc, tuy nhiên không thể vào được bên trong và phía công ty này cũng từ chối cung cấp thông tin.

Một đại diện Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Nam cho hay đã cử cán bộ xuống kiểm tra và hiện chưa xác nhận được nguyên nhân chính xác.

Công nhân được chở bằng xe máy đi bệnh viện. Ảnh: Huy Trường

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, chiều 27-10, hàng chục công nhân Công ty TNHH MTV Panko nhập viện Minh Thiện trong tình trạng tương tự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm