Hiểu thêm về vòng 1

Vòng 1 của nữ giới là một “điểm nóng”, thu hút sự chú ý của đấng mày râu. Đây không phải điều xấu, cũng không có nghĩ đàn ông thật kỳ cục, đó chỉ là sự hiển nhiên của sức hấp dẫn giới tính.

Vì muốn đẹp hơn trong mắt người ta mà phụ nữ luôn mong muốn, thậm chí chỉnh sửa để có vòng 1 hấp dẫn. Dưới đây là một số sự thật về vùng nhạy cảm này có thể khiến bạn bất ngờ:

Không cân xứng

Hiểu thêm về vòng 1 ảnh 1

Nếu bạn là một cô gái luôn nhút nhát và xấu hổ về việc đôi gò bồng đảo không cân xứng về kích thước thì hãy an tâm, đây là chuyện hết sức bình thường. Vòng 1 thường có một bên lớn hơn, thường đó là bên phải. Rất ít quý cô may mắn có được đôi gò cân đối.

Khoái cực

Hiểu thêm về vòng 1 ảnh 2

Đối với nữ giới, không chỉ thâm nhập giữa chú lính và cô bé mới có thể tạo ra khoái cực. Ở một số phụ nữ, kích thích nhũ hoa có thể dẫn đến cực khoái dữ dội hơn.

Tiết sữa

Hiểu thêm về vòng 1 ảnh 3

Nhiều người cho rằng vòng 1 càng lớn thì lượng sữa khi có con của quý cô sẽ càng nhiều. Tuy nhiên, đây là hai vấn đề không liên quan. Vòng 1 có cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ và những mô mỡ ấy không đóng một vai trò nào trong việc tạo sữa.

70% phụ nữ không hài lòng với kích thước vòng 1

Hiểu thêm về vòng 1 ảnh 4

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Quốc tế về sức khỏe tình dục của Mỹ, 70% phụ nữ không hài lòng với kích thước vòng ngực của mình và 60% trong số đó từng nghĩ đến chuyện nâng cấp vòng 1.

Vùng ngực cần được dưỡng ẩm nhiều hơn

Hiểu thêm về vòng 1 ảnh 5

Vùng ngực có làn da mỏng hơn những phần còn lại trên cơ thể, vì thế da ở vùng này dễ bị khô và luôn cần cung cấp độ ẩm liên tục để săn chắc và láng mượt.

Phần lớn phụ nữ mặc sai kích cỡ áo chíp

Hiểu thêm về vòng 1 ảnh 6

Một nghiên cứu được tiến hành bởi công ty đồ lót nổi tiếng của Thụy Sĩ cho biết có trên 10.000 phụ nữ, tương đương 64% ,mặc sai kích cỡ áo ngực.

Tập thể dục không làm vòng 1 lớn hơn

Hiểu thêm về vòng 1 ảnh 7

Hoàn toàn không có bài tập thể dục nào có thể làm tăng kích thước của vòng 1, quý cô hãy dẹp bỏ ảo tưởng này. Tuy nhiên, một số bài tập chống đẩy và ép ngực có thể làm khu vực này săn chắc và đẹp hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm