Khóc cười trong phòng cấp cứu

Vừa đau vừa... mất quần

Một cô gái trẻ đẹp, độ 24 tuổi, nhập viện trong tình trạng đau chân phải do tai nạn giao thông. Cô gái mặc quần jean bó sát nên bác sĩ phải cắt bỏ để kiểm tra phần xương bị gãy. Mặc dù tiếc hùi hụi cái quần đẹp đẽ nhưng cô gái phải bấm bụng chấp nhận.

“Tôi sợ vô bệnh viện quá, vừa bị đau vừa phải bỏ chiếc quần mắc tiền. Sau này tôi cẩn thận hơn khi ra đường để không phải vô bệnh viện nữa” - cô gái vừa gượng đau vừa nói.

Bác sĩ phải cắt bỏ quần jean cô gái đang mặc để kiểm tra xương gãy. Ảnh: TRẦN NGỌC

Gặp nạn vì người đàn ông say 

Một thanh niên độ 24 tuổi nằm bất động trên băng ca do tai nạn giao thông. Một thanh niên khác cũng chừng tuổi đó đứng cạnh, thỉnh thoảng cúi xem vết thương trên đầu bạn rồi sụt sùi.

“Tôi với nó (người bị nạn – PV) là bạn thân thời đại học. Hồi chiều tôi qua nhà rủ rồi chở nó đi uống cà phê. Trước khi ra cổng mẹ nó dặn tôi chạy xe cẩn thận. Dè đâu một ông say rượu đi ngược chiều tông mạnh vào xe tôi khiến nó ngã và đập đầu xuống đất, nón bảo hiểm bể nát. Tôi đã gọi điện thoại cho ba má nó và họ cũng sắp vào. Thiệt tình tôi không biết nói sao với hai bác. Nó mà có mệnh hệ gì chắc tôi sống không nổi” - người thanh niên thổn thức.

Bạn của nạn nhân cúi xem vết thương đầu của bạn. Ảnh: TRẦN NGỌC

Ăn bánh mì rồi chết cũng được

Một ông độ 50 tuổi say rượu bị tông xe, chấn thương đầu nhưng không quá nặng. Trong lúc chờ kết quả chụp CT Scan, ông ta liên tục nói nhảm, rầy rà vợ con. Ông ta bảo vợ: “Tôi thèm bánh mì thịt quá, bà mua cho ổ bự. Ăn rồi tôi chết cũng được”.

Một ông đòi ăn bánh mì và nói chuyện chết chóc. Ảnh: TRẦN NGỌC

Bà vợ tất tả ra cổng bệnh viện tìm mua, rồi quày quả trở vô. Ăn chưa hết nửa ổ bánh mì, ông ta đưa cho vợ. “Khổ thân ông ta, không biết rượu bia thì thôi, nể lời bạn bè uống vài lon rồi ra nông nổi này. Ổng nói nhảm nãy giờ, toàn chuỵện chết chóc khiến tôi bồn chồn ruột gan" - bà vợ thở dài, lo lắng giữa đêm khuya...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm