Kiểm tra khẩn công ty nhận đăng ký tiêm vaccine dịch vụ

Cũng trong sáng cùng ngày, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Vật tư Tiêu hao Y tế Sài Gòn thông báo: Chúng tôi cam kết các khách hàng đã đăng ký vaccine tại công ty chúng tôi sẽ được tiêm tại các cơ sở y tế có chức năng tiêm vaccine từ ngày 5 đến 10-1-2016. Nếu khách hàng nào không tin tưởng vui lòng đem biên nhận đến chúng tôi hoàn tiền. Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Như Pháp luật TP.HCM đã thông tin, những ngày qua xuất hiện thông tin tại địa chỉ số 461 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình nhận đăng ký tiêm vaccine 5 trong 1 dịch vụ tại BV Phụ sản MeKong và Viện Pasteur TP.HCM. Từ thông tin này, rất nhiều phụ huynh đã đến đây đặt cọc 2 triệu đồng với lời hứa sẽ được chích ngừa tại Mekong và Pasteur.

Tuy nhiên, PGS-TS Phan Trọng Lân, Viện trưởng Viện Pasteur, TP.HCM khẳng định với Pháp Luật TP.HCM nơi này không hợp tác cho đăng ký hay hợp tác tiêm vaccine dịch vụ với bất cứ đơn vị nào. Bất kể là vaccine dịch vụ hay vaccine tiêm chủng mở rộng, mọi người đều bình đẳng như nhau. Ai đến viện trước, được tư vấn, khám đủ điều kiện thì tiêm trước, ai đến sau tiêm sau thì cũng theo quy trình đó.

Kiểm tra khẩn công ty nhận đăng ký tiêm vaccine dịch vụ ảnh 1
 Thông báo của Công ty Cổ phần Vật tư Y tế Sài Gòn về việc đăng ký tiêm vaccine dịch vụ sáng 16-12. Ảnh: DUY TÍNH

Vào chiều qua, 15-12, đại diện cho BV Phụ sản Mekong cũng ra thông báo khẩn cấp là không có bất cứ một hợp tác nào với một đơn vị trung gian nào để cho đăng ký chích ngừa. Khi có vaccine, bệnh viện sẽ thông báo tại BV, trên website của BV. Phụ huynh có nhu cầu sẽ đến trực tiếp đăng ký khám và chích ngừa tại BV hoặc gọi qua số chăm sóc khách hàng của BV 19006113.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm