Kiến thức 'yêu' quý cô tuổi 30 phải biết

Để có đời sống tình dục hạnh phúc, viên mãn điều trước tiên là phải hiểu đúng về nó. Đặc biệt là với nữ giới, đối tượng thường bị những quan niệm cổ hủ gò bó, ràng buộc. Cuộc sống lứa đôi là một trong những khía cạnh tự nhiên và căn bản nhất của con người. Hãy thắp sáng nó một cách lành mạnh.

Không biết yêu cầu thì đừng càm ràm

Điều này đúng với cả nam và nữ, bất cứ ai cũng có nhu cầu yêu đương và đều có quyền chủ động. Khi người đàn ông cảm thấy bị quyến rũ bởi bạn họ sẽ cố gắng hết sức để có được bạn. Dĩ nhiên phụ nữ có cách riêng của mình. Khi đã thân thiết hơn, nếu anh ấy chưa làm bạn hài lòng, bạn hoàn toàn có thể nhắc nhở nếu không muốn ngậm bồ hòn.

Giả bộ không đi được xa

Trong phòng ngủ khó tránh có lúc chúng ta phải giả bộ hài lòng để không làm đối tác phật ý. Nhưng nếu số lần phải giả bộ quá nhiều, bạn tự biết đời sống gối chăn của mình đang đi tới đâu.

Nếu muốn nhận, phải cho đi

Chỉ nghĩ đến cảm nhận bản thân thì không thể được. Hãy hết mình vì anh ấy khi chỉ có hai người.

Thế nào là tôn trọng nhau?

Kiến thức 'yêu' quý cô tuổi 30 phải biết ảnh 2

Những người đàn ông yêu bạn thực sự sẽ không bao giờ đặt niềm vui và sự thỏa mãn của riêng anh ta lên trên cảm nhận của bạn.

Âm thanh

Cười, nói, la hét, rên rỉ…bất cứ âm thanh nào bạn tạo ra khi yêu đương thể hiện sự phấn khích của bản thân đều thực sự tốt cho mối quan hệ của hai người. Thanh âm trong phòng ngủ bao gồm cả chuyện “nói bậy” theo cách riêng của hai người. Hãy nói đến “đoan trang” khi ở ngoài phòng ngủ nhé!

Lần đầu không bao giờ là tốt nhất

Điều này dễ hiểu đến mức không cần giải thích.

Đừng ngại thay đổi

Có 1 việc bạn nghĩ sẽ không bao giờ làm, nhưng một ngày kia cảm thấy muốn thử, hãy cứ thử.

Không phải lúc nào cũng gật

Nếu buồn ngủ quá và hoàn toàn không có hứng thú, bạn hãy từ chối lời đề nghị của chàng. Chắc chắn chàng sẽ không giận đâu.

Thân hình của bạn là tuyệt vời

Kiến thức 'yêu' quý cô tuổi 30 phải biết ảnh 3

Đừng so sánh với người mẫu, đó không phải là điều người yêu bạn cần. Họ chỉ cần một hình hài mà họ yêu dấu.

Khúc dạo đầu

Người đàn ông không coi trọng công đoạn này là người rất vụng về.

Mỗi người một khác

Không so sánh bất cứ khía cạnh nào trong chuyện rất cá nhân này với bất cứ ai.

Không có khoái cực?

Sự thật là phụ nữ khó đạt khoái cực hơn nam giới. Nếu chưa bắt được cảm nhận này, hãy trao đổi với đối tác để tìm kiếm phương pháp hữu hiệu hơn.

Bộ đồ “vía”

Không chỉ có quần áo dạo phố mới có đồ “vía” mà trong phòng ngủ cũng vậy. Chuẩn bị một vài món đồ đặc biệt và anh ấy sẽ vô cùng cảm kích bạn.

Đừng quên hôn

Kiến thức 'yêu' quý cô tuổi 30 phải biết ảnh 4

Càng quen thuộc người ta càng bỏ qua một nụ hôn lên môi lãng mạn, đó là sai lầm nghiêm trọng. Nụ hôn là hành động đơn giản nhất, đầu tiên và cuối cùng để biểu lộ tình yêu.

Giữ bí mật

Trong một mối quan hệ lâu dài, mọi chuyện riêng của hai người hãy giữ riêng cho hai người. Người thân, bạn bè hãy để ở bên ngoài hết.

Đàn ông cần

Họ không cần một người phụ nữ hoàn hảo, họ chỉ cần một người phụ nữ vì họ mà trở nên quyến rũ.

Hãy tận hưởng

Loại bỏ mọi lo âu, tận hưởng từng giây của cuộc sống. Tuổi 20 đã qua đi, tuổi 30 của bạn cũng sẽ như vậy nhưng đời sống tình dục lành mạnh, hạnh phúc là bất tận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm