Phụ nữ lưu ý, những điều luôn phản cảm trong mắt chàng

Trong bất cứ tình huống nào, phụ nữ cũng nên giữ gìn sự ý tứ. Ảnh minh họa

1. Mùi cơ thể: Trong một nghiên cứu, nam giới cho biết mùi hương cơ thể còn hấp dẫn họ hơn giọng nói hay cảm giác đụng chạm, tính cách nồng nàn của nàng. Mùi khó chịu sẽ cho thấy rằng bạn không chăm sóc bản thân. Thi thoảng sau một bữa ăn hoặc tập luyện, bạn có thể không thơm tho như bình thường nhưng đừng nên để cơ thể có mùi vì vi khuẩn, đó là sự phá hoại tâm trạng yêu đương lớn nhất.

2. Thiếu tự tin: Phản ứng mạnh khi chàng muốn thử nghiệm, thân mật hơn với bạn, hoặc bày tỏ sự không chú tâm, im lặng khi yêu, đều là dấu hiệu của sự thiếu tự tin. Điều này gây bối rối, lúng túng cho chàng và dần dần khiến chàng không còn hứng thú với bạn.

3. Nói tục: Dù khi yêu đương, một ít lời nói táo bạo có thể "hâm nóng" không khí, phụ nữ nói năng thô tục lại dễ gây phản ứng ngược. Chàng sẽ giật mình, hoang mang, cảm hứng cho cuộc yêu cũng giảm xuống đáng kể.

4. Đi vệ sinh không đóng cửa: Ít có điều gì "phá không khí" hơn âm thanh và hình ảnh bạn đi vệ sinh mà chàng "buộc" phải thấy. Khi yêu đương, con người đã thoát khỏi thực tế để tìm đến mộng tưởng. Và dù hai người đã chung sống với nhau thật lâu, vẫn nên giữ một ít khoảng cách để mơ mộng đẹp đẽ và giữ một ít tính riêng tư cho mình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.