Thêm 1 người tử vong trong vụ ngộ độc rượu tại Lai Châu

Chiều 16-2, UBND tỉnh Lai Châu đã có báo cáo cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra tại Lai Châu vừa qua. Tính đến nay đã có tám nạn nhân tử vong. Trong đó, nạn nhân thứ tám tử vong trưa 15-2 tại nhà do không kịp ra bệnh viện.

Hiện tại, 24 nạn nhân khác đang được chăm sóc, điều trị tại các BV đa khoa tỉnh Lai Châu, Trung tâm y tế huyện Phong Thổ và BV đa khoa tỉnh Lào Cai. Tình trạng sức khoẻ của những người này đều tiến triển tốt và đang tiếp tục được chăm sóc, điều trị tích cực.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, nhiều lãnh đạo tỉnh Lai Châu đã trực tiếp xuống địa bàn nắm tình hình, chỉ đạo khắc phục hậu quả. UBND tỉnh đã chỉ đạo huyện Phong Thổ phối hợp với lực lượng công an, biên phòng,… kịp thời hỗ trợ các gia đình có người tử vong và hoàn thành việc chôn cất trong ngày 16-2.

Đồng thời, chính quyền tỉnh Lai Châu đã hỗ 24 triệu đồng/hộ đối với gia đình có người chết; 2 triệu đồng/người đối với trường hợp nằm viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm