Tiến sĩ bác sĩ về Ninh Thuận được trợ cấp 250 triệu đồng

Tiến sĩ bác sĩ về Ninh Thuận được trợ cấp 250 triệu đồng ảnh 1

Thời gian học dài, đầu tư nhiều chất xám nên BS khi ra trường cố bám trụ tại các TP lớn tìm kiếm cơ hội phát triển hơn là về các tỉnh với thu nhập thấp và cơ hội nâng cao tay nghề bị bó buộc.Ảnh minh họa: TÙNG SƠN

Theo đó, BV đa khoa tỉnh Ninh Thuận cần tuyển đến… 50 BS cho trung tâm tim mạch, trung tâm ung bướu – y học hạt nhân, nội khoa, ngoại khoa, gây mê hồi sức…

Chế độ thu hút và đãi ngộ của tỉnh Ninh Thuận dự kiến đưa ra khá hấp dẫn. Hỗ trợ ban đầu cho BS tốt nghiệp có xếp hạng trung bình, trung bình khá là 160 triệu đồng; giỏi là 180 triệu đồng. Thạc sĩ, BS CKI, BS nội trú là 200 triệu đồng. Đối với TS-BS, BS CKKII là 250 triệu đồng. Nếu đối tượng thu hút tốt nghiệm đại học Y dược TP.HCM thì mức hỗ trợ ban đầu bằng 1,2 mức nêu trên.

Ngoài ra, những BS về đây được hỗ trợ mua, thuê nhà, ưu tiên giải quyết việc làm cho vợ hoặc chồng, đặc biệt được tuyển dụng không qua thi tuyển hoặc xét tuyển. Những BS có tổng thu nhập dưới tám triệu đồng/tháng sẽ được BV bù đủ tám tám triệu đồng (kể cả thời gian đào tạo tuyến trên)

Trong khi đó, BV Nhi đồng Đồng Nai cũng cho biết đang cần tuyển 22 BS chuyên khoa nhi, nội nhi, gây mê hồi sức… và hai dược sĩ. Ngoài tiền lương trung bình 7,6 – 8 triệu đồng/tháng và hỗ trợ hai tháng tiền thuê nhà thì các đối tượng tuyển dụng còn được hưởng chế độ thu hút một lần. Theo đó BS sẽ được 50 triệu đồng, BS CKI là 80 triệu đồng, thạc sĩ, BS CKII 100 triệu đồng và tiến sĩ là 180 triệu đồng.

Trong khi đó, tại TP.HCM BV Truyền máu –huyết học cũng thông báo tuyển dụng tám bác sĩ chuyên ngành huyết học, hồi sức, vi sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm