Tin nhắn nóng – 4 nguyên tắc cần lưu ý

Dù thói quen này không phải là mới lạ ở phương Tây song gần đây nó mới xuất hiện trong các gia đình trẻ ở Việt Nam.

Sexting nếu được giữ gìn một cách kín đáo, riêng tư thì nó có rất nhiều ưu điểm. Sexting có thể giúp mọi người giảm tải sự căng thẳng tình dục khi ở xa nhau hoặc được sử dụng như một hình thức của màn dạo đầu, tăng sự phấn khích trong mối quan hệ. Nó đặc biệt được các cặp đôi U40 sử dụng vì nhóm tuổi này rành rẽ và thường sử dụng công nghệ thông tin hơn.

Lẽ tất nhiên đây là những trao đổi bên gối với người thân cận nhất, những điều chúng ta gửi cho nhau không có gì xấu xa nhưng nó là chuyện riêng tư nên phải lưu ý để nó không gây ra những hậu quả không đáng có.

Không gửi ảnh khỏa thân rõ mặt

Tin nhắn nóng – 4 nguyên tắc cần lưu ý ảnh 1

Với sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh và phần mềm tiện ích, thật dễ dàng để chia sẻ hình ảnh và video thông qua điện thoại. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể thoải mái chia sẻ những hình ảnh khỏa thân của mình mà có thể xác định rõ luôn cả nhân dạng “chính chủ”.

Những hình ảnh khiêu dâm lan tràn trên các trang web hiện nay có thể đánh sập uy tín của một người bất cứ lúc nào và việc rò rỉ ảnh nóng là rất khó kiểm soát. Nếu ở xa nhau và có nhu cầu, bạn có thể gửi đến người ấy những hình ảnh “nóng” nhưng không có chi tiết “nhận dạng”, chỉ cần một mình người ấy biết đó là bạn vậy là đủ.

Đừng đưa ra quá nhiều thông tin

Không được gửi quá nhiều thông tin, vì nó không kích thích trí tưởng tượng. Nếu bạn đã lên kế hoạch thực hiện một bất ngờ đặc biệt cho đối tác, tránh tiết lộ quá nhiều cơ sở để người đó suy đoán.

Khi bí mật đã bị bật mí thì cảm xúc sẽ giảm đi đáng kể. Chỉ đưa thông tin “mớm” ban đầu và kéo dài sự tò mò, phấn khích của người đó. Đó cũng là cơ hội để cả hai cùng tưởng tượng ra khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Xóa tin nhắn

Mặc dù bạn rất muốn giữ lại những tin nhắn mùi mẫn đó để làm kỉ niệm, nhưng hãy khôn ngoan chọn giải pháp xóa bỏ nó. Khi những dòng tin nhắn nhạy cảm này vô tình bị một người nào đó đọc được, bạn sẽ không dễ chịu chút nào với ánh mắt soi mói, hiểu lầm của người khác. Mặc dù có thể chính họ còn nhắn tin ướt át hơn bạn, nhưng đọc tin không phải của mình lại đem đến một cảm giác khắc hẳn.

Không bao giờ sexting với người “lạ”

Người “lạ” ở đây cần được hiểu là người chưa từng có quan hệ tình dục với bạn. Đây là sai lầm dễ mắc phải của những bạn trẻ. Khi mối quan hệ của bạn đã gần gũi đến mức có thể chung chăn, chung gối, những lời nói tình tứ, động chạm đến chuyện nhạy cảm riêng tư sẽ dễ dàng được đón nhận, thậm chí thích thú. Thế nhưng với người chưa từng, cho dù là người yêu, thì sexting có thể dẫn đến khó xử, bị hiểu lầm là dẫn đến cái kết nhanh chóng, hoặc bạn sẽ bị lợi dụng, khống chế vì những mục đích xấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm