Túi sưởi ấm phát nổ, bé gái 17 tháng tuổi bị bỏng

(PL)- Chiều 30-1, bé Nguyễn Thị Bảo Trân (17 tháng tuổi, ở xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) vẫn đang được cấp cứu, điều trị tại BV Sản Nhi Nghệ An. Theo lời chị Nguyễn Thị Lan, mẹ bé Trân, ngày 25-1, cha của bé Trân mua chiếc túi sưởi bằng điện để sưởi cho con. “Trưa 26-1, khi chúng tôi đang cắm điện sạc túi sưởi ấm thì bất ngờ túi phát nổ, nước trong túi chảy ra ngoài gây bỏng nặng cho Trân. Tôi cũng bị nước trong túi chảy trúng gây bỏng ở chân” - chị Lan nói.

Các bác sĩ cho biết bé Trân được đưa đến BV Sản Nhi cấp cứu trong tình trạng bỏng chi dưới, mông bẹn và bỏng bộ phận sinh dục. Hiện sức khỏe và tinh thần bé đang tiến triển.

Chiều 30-1, bé Cao Hữu Bền (12 tuổi, trú Nghệ An) đang được cấp cứu tại BV Sản Nhi Nghệ An do đốt pháo diêm bị thương rất nặng. Trước đó, ngày 29-1, bé Bền mua pháo diêm bán trôi nổi trên thị trường mang về nhà đốt thì pháo nổ làm dập nát hai bàn tay, mắt trái bị vỡ nhãn cầu. Hiện các bác sĩ đã phẫu thuật nối gân và dây thần kinh ở hai bàn tay. Còn mắt trái cháu bị vỡ nhãn cầu, có nguy cơ mù.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm