Vụ 56 công nhân nhập viện nghi ngộ độc: Do hội chứng sang chấn tâm lý

Theo Trung tâm y tế huyện Chơn Thành, các công nhân nhập viện không phải do ngộ độc thực phẩm mà do hội chứng sang chấn tâm lý.

Trước đó, trưa 27-4, 444 công nhân dùng bữa trưa tại công ty gồm cơm trắng, thịt heo kho trứng, thịt bò xào rau muống, đậu hủ trắng sốt cà chua, sườn heo ram, canh xà lách xoong và cá biển kho.

Sau khi ăn xong công nhân được công ty cấp một viên thuốc thực phẩm chức năng Mutti-Vitamin One Daily để uống. Đến khoảng 14 giờ 40 phút cùng ngày có 56 công nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, với các triệu trứng đau đầu, bủn rủn chân tay, ớn lạnh, khó thở, buồn nôn.

Vụ 56 công nhân nhập viện nghi ngộ độc: Do hội chứng sang chấn tâm lý ảnh 1
Nhiều công nhân nhập viện cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Chơn Thành ngày 27-4

Sau khi được điều trị tại bệnh viện, đến 17 giờ cùng ngày tất cả số công nhân trên sức khỏe đã ổn định và được công ty đưa về. Sau khi nhận thông tin có nhiều công nhân nhập viện, đoàn kiểm tra Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bình Phước đã có mặt, phối hợp cùng với các bác sĩ BV Đa khoa huyện Chơn Thành và Trung tâm Y tế huyện tổ chức để làm rõ nguyên nhân.

Sau đó, đoàn kiểm tra đã kết luận: 56 công nhân Công ty Sung Ju Vina KCN Minh Hưng - Hàn Quốc nhập viện không phải do ngộ độc thực phẩm mà là do hội chứng sang chấn tâm lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm