Tạm giữ hình sự người cha bị tố hiếp dâm con ruột 10 tuổi

Sáng 7-6, lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc, Long An cho biết cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự ông H., người cha bị tố hiếp dâm con gái ruột, để điều tra, đồng thời tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ việc trở thành điểm nóng dư luận khi một người hàng xóm của bé Tr. (10 tuổi) quay clip và đăng lên mạng xã hội tố cáo bé bị cha ruột cưỡng hiếp nhiều lần. Trong clip, bé Tr. khóc nức nở kể việc bị cha lạm dụng, cưỡng hiếp thường xuyên, bị đánh đập và đe dọa không được kể với ai. Bé Tr. cho biết em đã kể vụ việc với bà nội nhưng không được can thiệp, giúp đỡ.

Người dân xã Phước Lý bị sốc khi bé Tr. kể với hàng xóm việc em bị hiếp dâm. Nhiều người đã đến thăm hỏi gia đình. Ảnh: HOÀI AN

Hoàn cảnh của bé Tr. rất đặc biệt. Hàng xóm cho biết ông H. thường xuyên say xỉn, đánh đập vợ con, không chịu làm ăn, còn bé Tr. không được đi học. Bà nội bé Tr. cho biết bà biết con trai ham rượu chè, hay la mắng, đánh đập vợ con nhưng bà cũng không dám can thiệp vì ông H. rất hung dữ.

Tr. cũng rất sợ cha nên đã không kể với người trong gia đình.

Cơ quan tố tụng đã trưng cầu giám định pháp y cháu Tr. Từ kết quả giám định pháp y, cơ quan điều tra bước đầu xác định bé Tr. có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục. Ngay sau đó, ông H. đã bị tạm giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm