Tặng 5.000 vé xe cho sinh viên, công nhân về quê ăn tết

Theo đó chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” trung tâm phối hợp với các đơn vị tài trợ tặng 5.000 vé đưa sinh viên, công nhân, người lao động nghèo đang học tập, làm việc tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng về quê đón tết. Trong đó, tại TP.HCM tặng 3.500 vé, Hà Nội và Đà Nẵng là 1.500 vé.

Đối tượng được tặng vé là sinh viên gia đình chính sách, sinh viên dân tộc, sinh viên vùng cao, vùng sâu, vùng xa, sinh viên khó khăn xa nhà nhiều năm, công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, xa nhà nhiều năm.

Ngoài ra, trung tâm còn thực hiện chương trình “Quà xuân cho em nhằm chia sẻ những khó khăn, bất hạnh của trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, nhà mở, các em học sinh tiểu học thuộc các vùng ngoại thành. Theo đó chương trình sẽ tặng 2.500 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 500.000đ/ phần).

Đồng thời trung tâm còn tổ chức “Họp mặt sinh viên đón tết xa nhà”. Chương trình dành cho sinh viên không có điều kiện về quê đón tết, ở lại TP làm việc kiếm thêm thu nhập. Dịp này, trung tâm sẽ tặng 1.500 phần quà tết trị giá 500.000 đồng/phần cho các đối tượng sinh viên trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm