Agribank chi nhánh Hóc Môn:

Tặng phương tiện cho khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã Ba Giồng

Chương trình diễn ra nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Khởi nghĩa Nam Kỳ (23/11/1940-23/11/2018), kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank (1988-2018). Đây cũng là dịp để Agribank tri ân khách hàng. 

Đến dự có bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, ông Đỗ Thanh Hòa-Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Huyện; ông Phạm Công Tấn - Giám đốc BQL khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã Ba Giồng; ông Trịnh Xuân Quang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối Ngân hàng TP.HCM; ông Nguyễn Minh Trí - Thành viên Hội đồng thành viên Agribank; ông Nguyễn Thanh Hoài - Giám đốc Agribank Chi nhánh Hóc Môn; các ông bà nguyên giám đốc Agribank Chi nhánh Hóc Môn qua các thời kỳ; ban ngành đoàn thể huyện, các khách hàng thân thiết của Agribank Chi nhánh Hóc Môn.

Lễ trao phương tiện hoạt động gồm một ô tô điện và 10 xe đạp. Tổng kinh phí 300 triệu đồng. Trong đó, một phần kinh phí từ đóng góp của CBCNV Agribank Hóc Môn, một phần kinh phí của chi bộ và bộ phận chuyên môn của chi nhánh.

Nhân dịp này đoàn CBCNV Agribank Chi nhánh Hóc Môn cùng các đại biểu, khách mời dâng hoa, dâng hương, dành một phút tưởng niệm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, đồng bào đã ngã xuống vì độc lập tự do dân tộc.

Hoạt động đã thể hiện trách nhiệm xã hội của Agribank đối với cộng đồng, đối với quê hương, khẳng định được vị thế của Agribank nói chung và của Chi nhánh Hóc Môn nói riêng trên địa bàn huyện Hóc Môn. Ngoài ra, đây cũng là dịp Agribank bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Đảng ủy Khối, Ngân hàng Nhà nước, Chính quyền địa phương, Huyện ủy, UBND, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện Hóc Môn đã luôn quan tâm, ủng hộ và có những hỗ trợ kịp thời cho Agribank Hóc Môn trong quá trình hoạt động; sự tri ân và cảm ơn sâu sắc đối với các khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng Agribank.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm