Thi bơi sau khi nhậu, hai người chết

Chếnh choáng hơi men, ông Nguyễn Đăng Giang (51 tuổi, bị cụt một chân, ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) rủ anh Nguyễn Sơn (ở Thừa Thiên-Huế) ra bãi biển Xuân Thiều bơi thi.

Anh Nguyễn Sơn đồng ý, tuy nhiên khi hai người bơi ra khỏi bờ chừng 20 m thì đều có biểu hiện đuối sức. Ông Giang bị chìm dưới sóng dữ còn anh Sơn thì bị sóng đánh dạt vào bờ. Lực lượng cứu hộ bãi biển Xuân Thiều lập tức có mặt đã nỗ lực sơ cứu nhưng mọi cố gắng đều bất thành. Thi thể ông Giang và anh Sơn sau đó được đặt tại bãi biển, chờ người thân đến làm thủ tục đưa về quê mai táng.

Theo người dân tại đây, nơi hai người thi bơi là khu vực thường có dòng nước xoáy tạo thành hố sâu nên không ai dám tắm. Chỉ những người ở địa phương khác đến mới hay bất chấp có biển cấm để tắm và gặp nạn.

Nhiều người khi đi câu cá và hóng mát ở Công viên Lê Duẩn (TP Đông Hà, Quảng Trị) phát hiện một thi thể ở dưới lòng hồ của công viên nên đã trình báo với cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Thanh Tùng (ở khu phố 9, phường 1, TP Đông Hà). Ông Tùng gặp nạn trong chiều 15-6.

N.ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm