Thông tin chính thức vụ nữ sinh tố bị anh rể bạo hành

Ngày 29-5, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Bảo vệ-Chăm sóc Trẻ em và Bình đẳng giới (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình) cho biết sau khi nhận được thông tin trên, đồng thời có sự chỉ đạo của Cục Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình đã thành lập Đoàn công tác và để gặp gỡ, làm việc với gia đình em T.D tại nhà riêng.

Kết quả xác minh cho thấy em T.D có hộ khẩu thường trú tại Ninh Bình nhưng sống và học tập tại Hà Nội. Sự việc em "tố" bị anh rể bạo hành xảy ra trên địa bàn Hà Nội chứ không phải ở Ninh Bình. 

Trong quá trình làm việc, bố mẹ của T.D khẳng định không có việc T.D bị anh rể bạo hành mà chỉ là mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày.

Trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với em T.D, đoàn công tác cũng quan sát thấy mặt mũi, chân tay em T.D không có vết bầm tím, xây xát. Tinh thần em cũng hoàn toàn bình thường. 

Bản thân em T.D cũng khẳng định những ngày qua, thông tin cho rằng em bị gia đình đưa từ Hà Nội về Ninh Bình, cách ly, không cho sử dụng mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật. Thực tế, dịp này được nghỉ hè nên em về nhà chơi. Em và gia đình đều có nguyện vọng mong muốn mọi chuyện dừng lại ở đây để em tiếp tục học tập, sinh hoạt, vui chơi bình thường.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác đề nghị gia đình quan tâm, gần gũi, tạo điều kiện cho em T.D chia sẻ tâm tư, nguyện vọng trong quá trình học tập, sinh sống. 

Đoàn công tác cũng đã báo cáo kết quả buổi làm việc lên Cục Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em và sẽ tiếp tục theo dõi, nắm bắt tình hình diễn biến sự việc, đồng thời đề nghị gia đình thời gian tới tạo điều kiện để nhân viên Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình tiếp xúc, gặp gỡ em T.D nếu cần thiết.

Theo Thùy Dung (Vietnamplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm