Thứ trưởng tìm việc làm cho vợ tài xế taxi bị cướp sát hại

Thứ trưởng Lê Đình Thọ và Đoàn công tác cũng đã đến viếng thăm, động viên chia sẻ và tặng quà cho gia đình nạn nhân Nguyễn Anh Tuấn (39 tuổi, trú phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An) - tài xế taxi Vạn Xuân mới bị cướp giết chết, cướp xe vào rạng sáng 14-1.

Anh Tuấn là lao động chính trong gia đình nuôi cha, mẹ già và vợ chưa có việc làm cùng hai con ăn học. Anh Tuấn bị cướp sát hại khiến gia đình vừa đau buồn vừa thêm khó khăn chồng chất.

Di ảnh nạn nhân Nguyễn Anh Tuấn - tài xế taxi Vạn Xuân bị cướp sát hại rồi cướp tài sản 

Sau khi nghe tâm sự, thấu hiểu sự khó khăn của gia đình anh Tuấn, Thứ trưởng Lê Đình Thọ hứa với gia đình sẽ tìm kiếm việc làm cho chị Nguyễn Thị Quỳnh (vợ anh Tuấn).

Do vậy, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã đề nghị Công ty CP Thương mại và Du lịch Hạ Vinh (đầu tư taxi Vạn Xuân) sắp xếp, bố trí việc làm cho chị Quỳnh.

Được biết ban giám đốc Công ty Hạ Vinh đã thống nhất ngày 21-1 sẽ gặp gỡ chị Quỳnh để tiếp nhận, bố trí công việc phù hợp với sức khỏe, chuyên môn.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, khuya 13-1, anh Tuấn đang đỗ xe taxi Vạn Xuân bên đường ở TP Vinh thì Nguyễn Xuân Lĩnh (27 tuổi, trú xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) lên xe bảo chở về Hà Tĩnh. Đến 0 giờ sáng 14-1, khi xe đi trên quốc lộ 8A (thuộc địa phận xã Trung Lễ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), Lĩnh đã giết chết anh Tuấn, để thi thể anh bên đường rồi cướp xe taxi. Lĩnh lái taxi bỏ chạy đến QL1A (thị xã Hồng Lĩnh) thì xe bị nổ lốp trước. Lĩnh vứt xe taxi bên đường và lục trong xe cướp máy tính bảng và tiền, tài sản của anh Tuấn.

Sáng 18-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Lĩnh về tội giết người và tội cướp tài sản. Lĩnh đã có một tiền án năm năm tù về tội cướp taxi Mai Linh ở Đà Nẵng vào năm 2005.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.