Thương tâm hai chị em ruột cùng bị mất tích trên biển

“Do trời tối và mưa giông trên biển nên công tác tìm kiếm hai chị em Duyên, Thắm đang gặp khó khăn. Một số thuyền của ngư dân đã tạm nghỉ vì trời quá tối lại mưa”- ông Thành nói.

Khoảng 15 giờ chiều 22-6, hai chị em Duyên, Thắm (con bà Trần Thị Xuân) và 5 người bạn ở xã Diễn Ngọc sang vùng biển Diễn Thành để tắm biển. Trong quá trình tắm, hai chị em Duyên, Thắm không may trúng vào vùng nước xoáy cuốn ra xa, bị đuối nước.

Các bạn đi tắm cùng đã chạy đi gọi người dân đến cứu, tuy nhiên hai chị em Duyên, Thắm đã bị nước cuốn chìm, mất tích trên biển.

Được biết, bố của hai em Duyên, Thắm đã mất từ lâu, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Anh trai của hai em Duyên, Thắm đang đi đánh cá thuê trên biển chưa kịp về tìm hai em.

-Trước đó, sáng 20-6, trong lúc nghỉ hè, em Trình Duy Mạnh (18 tuổi, trú xóm Xuân Đình xã Diễn Hồng huyện Diễn Châu, Nghệ An) đến nhà dì của Mạnh ở xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) để chơi. Đến chiều 21-6, em Mạnh ra đập nước gần nhà dì để tắm. Trong quá trình tắm, em Mạnh bị nước cuốn chết.

Như vậy, từ đầu mùa hè 2015 đến nay, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra hơn 15 vụ đuối nước làm 34 người chết và mất tích. Đây là con số kinh hoàng, gây đau xót không chỉ cho gia đình, người thân của các em mà còn gây lo lắng cho xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm