Tìm thấy nữ sinh viên mất tích sau 10 ngày

Chiều 2/10/2011, người thân đã tìm thấy nữ sinh viên Nguyễn T.N (SN 1989, sinh viên Trường ĐH Vinh) bị mất tích từ ngày 25/9/2011. Theo gia đình T.N, vào khoảng 18 giờ, ngày 25/9/2011, T.N cùng hai nữ sinh viên Trường ĐH Vinh đi thăm chùa ở huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bằng xe máy.

Khi trở về đến phía Nam cầu Bến Thủy, quốc lộ 1A (huyện Nghi Xuân) do bị tắc đường, sinh viên T.N xuống xe và sau đó mất tích. T.N không mang theo điện thoại di động nên người bạn đi cùng đã không thể liên lạc được và không biết T.N đi đâu. Ngay sau đó đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Trường ĐH Vinh và trường ĐH Vinh đã làm công văn trình báo cơ quan công an việc nữ sinh T.N bị mất tích và yêu cầu tìm kiếm; gia đình đăng báo tìm T.N.

Sau gần 10 ngày, qua tài khoản thẻ ATM và hình ảnh hệ thống ngân hàng quay lại cho thấy T.N đã vào một cây ATM ở quận Bình Thạnh (TPHCM) rút 300 ngàn đồng. Gia đình và công an tổ chức tìm kiếm T.N ở TPHCM và em cũng đã điện thoại về báo cho gia đình đang bình ổn.

Theo gia đình nữ sinh viên T.N cho biết, do thời gian qua T.N sức khỏe yếu, nên lúc mơ lúc tỉnh và em đã lên nhầm xe đò chạy vào bến xe miền Đông (TPHCM). Hiện gia đình đã vào TP Hồ Chí Minh để đưa con về quê ở Ninh Bình.

Theo Nguyễn Duy (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm