Tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích khi tắm biển

Chiều 10-5, ông Đỗ Thanh Hưng, Chánh Văn phòng UBND Hải Hậu (Nam Định) cho biết các cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ ba em học sinh bị mất tích khi đi tắm biển, xảy ra vào ngày 8-5 vừa qua.

Cụ thể, đến 9 giờ 15 sáng nay (10-5), thi thể cuối cùng của em Hoàng Khánh Tùng, một trong ba em học sinh lớp 11C Trường Tô Hiến Thành (huyện Hải Hậu, Nam Định) bị mất tích đã được tìm thấy tại khu vực cách nhà thờ đổ (xã Hải Lý, huyện Hải Hậu) khoảng 200 m. Đến 10 giờ, gia đình đã đưa thi thể em về nhà ở xóm 14, xã Hải Nam để tổ chức an táng.

Cũng theo ông Hưng, sau khi tìm được thi thể em Tùng, công tác tìm kiếm đã kết thúc. Hiện UBND huyện Nam Định hỗ trợ cho mỗi gia đình có con em thiệt mạng là 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, huyện cũng đang tích cực kêu gọi các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm đóng góp và ủng hộ gia đình các em.

Tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích khi tắm biển ảnh 1
Lực lượng chức năng tổ chức công tác tìm kiếm thi thể các em học sinh xấu số

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 9-5, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể hai trong ba học sinh là em Nguyễn Văn Hướng và Hoàng Khánh Tùng tại địa phận biển xã Hải Đông, Hải Hậu, cách khu vực xảy ra tai nạn khoảng 7 km. Tuy nhiên, do sóng quá lớn, lực lượng chức năng chỉ có thể đưa thi thể em Hướng vào bờ. Hiện em đã được gia đình đưa về nhà tại xóm 17, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu để an táng.

Tiếp tục tìm kiếm, lực lượng công an xã Hải Lý phối hợp với cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng Hải Lý và thị trấn Quất Lâm đi soi đèn cả đêm. Đến 4 giờ sáng nay (10-5), thân nhân em Lê Thanh Tuấn được thông báo đã tìm thấy thi thể em tại vùng biển thuộc thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy, Nam Định, cách khu vực mất tích khoảng 10 km. Hiện gia đình đã đón em về an táng tại xóm 2, xã Hải Trung, huyện Hải Hậu.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 8-5, tại bãi biển Hải Lý (xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), một nhóm học sinh gồm có sáu em, trong đó có năm em xuống tắm. Khi đang tắm, một con sóng lớn bất ngờ xuất hiện, có hai em kịp lao lên bờ nhưng ba em còn lại đã bị sóng cuốn trôi ra xa.

Các em học sinh trên bờ đã nhanh chóng hô hoán người dân tới cứu giúp. Tuy nhiên, thời điểm các học sinh này tắm biển thủy triều đang lên nhanh cộng với gió to, sóng lớn nên người dân không thể tiếp cận được khu vực các em mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng huyện Hải Hậu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm ba học sinh nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

(PLO)- Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam đã chinh phục hàng chục nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Sức hút mạnh mẽ của triển lãm vẫn được duy trì trong thời gian qua nhờ chuỗi trải nghiệm nghệ thuật đa điểm chạm kết hợp công nghệ độc đáo, trong đó nổi bật là phiên bản nâng cấp Van Gogh Immersive 720.

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.