Tình vợ chồng Dương Chí Dũng khi trải qua cơn “sóng gió”

Không nói thì ai cũng biết, là người vợ trong hoàn cảnh này đau đớn đến thế nào.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình điều tra, đưa vụ án ra xét xử, người ta vẫn thấy bà Phương nhẫn nhịn đồng hành bên chồng. Bà vẫn chạy ngược, xuôi để lo tiền nộp khắc phục lỗi lầm chồng mình đã gây ra hòng mong chồng được giảm án.

Tại phiên tòa phúc thẩm, phát biểu trước tòa ông Dũng vẫn cho biết đến giờ cũng không nhớ đã đưa bao nhiêu tiền cho “bạn gái” mua nhà vì chị này đứng tên mua. Tuy nhiên, Dương Chí  Dũng lại nhớ việc “bạn gái” đã góp 600 triệu đồng trong khoản tiền mua nhà và đã không quên đề nghị tòa xem xét chi tiết này để trừ ra cho “bạn gái”.

Ông Dũng đề nghị tòa khấu trừ tiền mua nhà cho "bạn gái" 

Được mời phát biểu, bà Phương đã nhắc lại phần kháng cáo của mình, yêu cầu Tòa hủy quyết định kê biên 3 căn nhà. Theo bà Phương, 2 căn hộ cao cấp ông Dũng cho “bạn gái” đứng lên là do Dương Chí Dũng lấy tiền của bà (tiền bà Phương vay người khác, cần phải trả) đưa cho bạn gái. 

Còn căn nhà 2 vợ chồng ở là do tiền chung 2 vợ chồng, tiền bố mẹ bà Phương cho và cũng một phần do bà tự kinh doanh có tiền mà mua được, phần tiền của ông Dũng trong đó không nhiều.

Về khoản tiền mua 2 căn hộ ông Dũng cho “bạn gái” bà Phương nói đưa cho chồng hơn 10 tỷ đồng. Khoản này bà Phương mượn của ông Vũ Tiến Sơn (CA Hải Phòng, cấp dưới của cựu Đại tá Dương Tự Trọng, bị cáo trong vụ đưa Dương Chí Dũng trốn đi nước ngoài).

Trong lúc giải lao, hai vợ chồng ông Dương Chí Dũng tranh thủ tâm sự. Ảnh chụp qua màn hình: TN

Chiều qua, khi phiên tòa kết thúc, các bị cáo được dẫn giải ra xe về trại giam. Bà Phương (vợ ông Dương Chí Dũng) cũng vội vã bước ra đi theo chồng. Trong ảnh: Bà Phương ngóng tìm chồng khi các bị cáo chuẩn bị được dẫn giải ra xe. Ảnh: TN

Bà Phương ngóng nhìn không rời mắt khỏi ông Dũng. Khi cánh cửa xe sắp đóng lại, không kìm được, bà đã nói với theo: “Quay mặt lại một cái xem nào".
Ảnh: TN

ĐL

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.