Trao giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2015

Đại diện ban tổ chức cho biết cuộc thi năm nay thu hút 3.853 sinh viên của hơn 40 trường ĐH, CĐ trong và ngoài nước tham gia thi vòng 1 - trắc nghiệm trực tuyến. Có 238 thí sinh đã giành quyền tham dự vòng 2 - viết tóm tắt đề án được chọn vào chung khảo-thuyết trình bảo vệ đề án kinh doanh.

Sau vòng thi chung khảo, 13 thí sinh đã được công nhận giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2015 và năm thí sinh đạt điểm cao nhất trong số này được tham gia vòng thi đặc biệt-thuyết trình đề án kinh doanh trước hội đồng giám khảo.

Sau khi vượt qua các vòng thi gắt gao, thí sinh Nguyễn Đức Máy, Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng với đề án sản xuất bộ điều khiển và giám sát tưới tiêu tự động đã đoạt giải Nhất. Thí sinh Trần Thế Nhật, ĐH Bách khoa Hà Nội với đề án Thăng Long thư quán đoạt giải Nhì và giải Ba thuộc về hai thí sinh Trương Minh Nhân, Nguyễn Minh Toàn - Trường ĐH Đồng Tháp với đề án sữa sen Đồng Tháp.

Giá trị các giải thưởng nhất, nhì, ba lần lượt là 50 triệu đồng, 40 triệu đồng và 30 triệu đồng. Ngoài ra các thí sinh đạt giải nhất, nhì nhận được suất học bổng chương trình cao học của Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm