Trao giải thưởng về PTNT và xóa đói giảm nghèo

Giải thưởng năm nay đồng thời được trao cho 10 tổ chức NGO và 10 doanh nghiệp tư nhân có nhiều đóng góp cho nông thôn thuộc 10 nước ASEAN. Ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội NN&PTNT Việt Nam, đã đại diện nhận cúp giải thưởng. Công ty Công Bình chuyên sản xuất gạo (trụ sở tại tỉnh Long An) là đại diện thứ hai của Việt Nam nhận giải thưởng cho hạng mục doanh nghiệp tư nhân.

Ông Datuk Seri Ismail Sabri Yaakob (thứ nhất từ trái sang), Bộ trưởng Phát triển nông thôn và khu vực Malaysia trao cúp giải thưởng Sáng kiến ASEAN về phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo cho đại diện Tổng hội NN&PTNT Việt Nam, Chủ tịch Tổng hội Hồ Xuân Hùng (giữa). Ảnh: MQ

Lễ trao giải Sáng kiến ASEAN về PTNT và xóa đói giảm nghèo lần thứ 3, năm 2017 được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia dưới sự chủ trì của ông Datuk Seri Ismail Sabri Yaakob, Bộ trưởng PTNT và khu vực Malaysia. Giải thưởng là hoạt động thường xuyên của Hội nghị bộ trưởng ASEAN về PTNT và xóa đói giảm nghèo (AMRDPE) và Hội nghị Cấp cao ASEAN về PTNT và xóa đói giảm nghèo (SOMRDPE) diễn ra hai năm một lần.

Giải thưởng Sáng kiến ASEAN về PTNT và xóa đói giảm nghèo là sự công nhận vai trò, thành tựu xuất sắc và đóng góp của các tổ chức phi chính phủ/các tổ chức xã hội (NGOs/CSOs) và đơn vị tư nhân của các nước ASEAN trong việc PTNT và xóa đói giảm nghèo cho cộng đồng địa phương. Giải thưởng đồng thời là cơ hội giới thiệu các mô hình PTNT và xóa đói giảm nghèo của mỗi quốc gia đến bạn bè khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm