Trẻ song sinh ca hát gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư

Tối 15-10, tại Công viên văn hóa Đầm Sen đã diễn ra chương trình ca múa nhạc gây quỹ giúp đỡ các bệnh nhi ung thư với chủ đề “Từ trái tim đến trái tim”.

Chương trình do Hội Thiện nguyện CLB Sinh đôi Việt Nam phối hợp với sinh viên tình nguyện FHQ (khoa Đào tạo chất lượng cao Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM) tổ chức. Các tiết mục văn nghệ đều thu hút, gây sự hào hứng cho tất cả em nhỏ.

Phát biểu tại chương trình, bà Từ Thị Ngọc Điệp, Trưởng Ban tổ chức, Hội trưởng Hội Thiện nguyện CLB Sinh đôi Việt Nam, chia sẻ chương trình nhằm động viên tinh thần, chia sẻ với các em nhỏ không may gặp bệnh hiểm nghèo, giúp các em có được giây phút thoải mái, vui chơi như những bạn nhỏ khỏe mạnh khác.

Các cặp song sinh là điểm nhấn đặc biệt trong chương trình ca múa nhạc lần này. Các em cùng hát, cùng trình diễn thời trang trên nền nhạc thiếu nhi… gây sự thích thú cho nhiều em nhỏ ngồi dưới khán đài.

Cũng trong chương trình, các em nhỏ mắc bệnh ung thư cũng có dịp trò chuyện với mọi người về ước mơ của mình. Có em mong mình mau khỏi bệnh để được đến trường, có em thì muốn sau này trở thành bác sĩ để các bạn nhỏ khác không phải chịu đựng cơn đau như mình đã từng trải qua.

Dưới đây là hình ảnh của chương trình ca múa nhạc:

Các em nhỏ mắc bệnh ung thư đến chia sẻ mong muốn của các em tại chương trình. ẢNH: THANH TUYỀN.

Các em nhỏ mắc bệnh ung thư đến chia sẻ mong muốn của mình tại chương trình. Ảnh: THANH TUYỀN

Tiết mục "Gặp mẹ trong mơ" gây nhiều xúc động. ẢNH: THANH TUYỀN.

Tiết mục "Gặp mẹ trong mơ" gây nhiều xúc động. Ảnh: THANH TUYỀN

Nghệ sĩ Thanh Nam (bên phải anh) cũng góp mặt trong chương trình, diễn minh họa cho ca khúc "Đừng bỏ con mẹ ơi". ẢNH: THANH TUYỀN.

Nghệ sĩ Thanh Nam (bên phải) cũng góp mặt trong chương trình, diễn minh họa cho ca khúc Đừng bỏ con mẹ ơi. Ảnh: THANH TUYỀN

Bé Anh Thư, một bệnh nhi ung thư, hát ca khúc Em ước mong sao. Ảnh: THANH TUYỀN

Tiết mục múa Ấn Độ của hai bé sinh đôi. Ảnh: THANH TUYỀN

Tiết mục nhảy của ba cặp song sinh. Ảnh: THANH TUYỀN

Trình diễn thời trang đường phố. Ảnh: THANH TUYỀN

Ba bé gái sinh ba trong bộ váy công chúa. Ảnh: THANH TUYỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm