Triển lãm sách “Đất nước thống nhất”

(PLO) - Sáng nay (27-4), triển lãm sách “Đất nước thống nhất” diễn ratại Thư viện Tổng hợp TP.HCM (số 69, Lý Tự Trọng, Q.1).Triển lãm này do Bộ Thông tin và Truyền thông, phối hợp với Ủy ban nhân dân TP.HCM và Bộ Quốc phòng tổ chức.

Buổi triển lãm thu hút nhiều người đến xem.

Phát biểu tại triển lãm, ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TT & TT cho rằng, việc tổ chức trưng bày các đầu sách về lịch sử nước nhà là điều hết sức cần thiết trong bối cảnh cả nước đang hướng về kỷ niệm 40 nămNgày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2015).

Những tác phẩm báo chí, sách được trình bày tại buổi triển lãm.

Tại triển lãm, những tư liệu, tác phẩm báo chí về sự thắng lợi của đất nước trong giờ phút quyết định được trưng bày, thu hút nhiều người đến tham quan. Bên cạnh đó, những đầu sách về tiến trình phát triển của lịch sử nước nhà, quá trình dựng nước và giữ nước của cha ông cũng được giới thiệu.

Đến tham dự triển lãm, bạn Nguyễn Hồng Vân (sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa- Nghệ thuật) chia sẻ: “Buổi triển lãm giúp cá nhân mình hiểu thêm được giá trị của lịch sử với thế hệ trẻ. Nhiều đầu sách tại buổi triển lãm hoàn toàn có ích cho sinh viên như tụi mình mà trước đó chưa có dịp tìm hiểu. Qua buổi triển lãm, mình cảm nhận được rõ không khí hào hùng của dân tộc trong thời điểm lịch sử như thế này”.

THANH TUYỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm