Trưởng công an xã cam kết... bớt uống rượu, thôi càn rỡ

Chuyện hi hữu này xảy ra đối với ông Nguyễn Cao Trí, trưởng Công an xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Ông Trí bị nhiều người tố cáo hay nhậu say và đánh người vô cớ. Ông Nguyễn Thành Hây, bí thư Đảng ủy xã Bàu Đồn, cho biết: “Cách đây hai năm khi còn là công an viên, ông Trí có hành vi đánh dân khi nhậu say. Từ lúc được bổ nhiệm làm trưởng công an xã vào tháng 12-2012, đảng ủy đã yêu cầu ông Trí viết cam kết hạn chế uống rượu và kiềm chế tính nóng nảy. Hai tháng qua, ông Trí đã bớt uống rượu và bớt nóng nảy”.

Theo tố cáo của người dân, ông Trí đã nhiều lần gây mất an ninh trật tự trong xóm ấp khi nhậu say và chửi bới, phá nhà cửa của mình. Trước đây, vào tháng 4-2010, ông Trí đã đánh ông Nguyễn Văn Hồi, một người dân cùng xã; tháng 6-2012, ông Trí đã đánh và dùng lời lẽ thô tục chửi vợ chồng cậu ruột của mình. Chưa hết, vào tháng 11-2012, ông Trí đã đánh một người dân trong xã là anh Huỳnh Văn Đức...

Theo ông Hây, việc ông Trí hành hung ông Hồi đã được chi bộ đưa ra kiểm điểm rút kinh nghiệm. Ông Hây cũng cho biết Ủy ban kiểm tra Đảng xã Bàu Đồn xác nhận ông Trí từng có lời lẽ thô tục chửi vợ chồng cậu ruột của mình, tuy nhiên chưa đến mức xử lý kỷ luật nên đề nghị đưa ra kiểm điểm, phê bình trước chi bộ... “Quan điểm của xã là giáo dục là chính chứ không có chuyện bao che” - ông Hây nói.

Theo N.HẬU (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm