Tuyển dụng nữ có vòng ngực 100, lương 100 triệu?

Thông tin tuyển dụng của công ty - Ảnh: T.L 

Cư dân mạng đang xôn xao việc một công ty tuyển nhân viên có vòng ngực 100, lương 100 triệu đồng mỗi năm là đùa cợt, phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, công ty này đã phải gửi thông cáo báo chí đính chính sự việc.

Cụ thể, công ty chuyên về bán bột trà xanh đã đăng thông tin tuyển dụng nhân viên cho công việc hướng dẫn vắt 100ml sữa mẹ, điều kiện là phụ nữ từ 18-35 tuổi, yêu cầu đang nuôi con bằng sữa mẹ, vòng ngực trên 100cm, chưa phẫu thuật thẩm mỹ, không nuôi con bằng sữa công thức và thù lao cho công việc này là 100 triệu đồng/năm.

Trước thông tin tuyển dụng nêu trên, nhiều người cho rằng đây là thông tin đùa cợt, phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt nam. 

Ngày 3-4, Công Ty TNHH H. - đơn vị đăng thông tin tuyển dụng đã phải phát đi thông cáo báo chí đính chính về sự kiện nêu trên. Theo công ty này, nội dung đăng tuyển dụng nhân viên hướng dẫn vắt sữa là hoàn toàn nghiêm túc và không có bất cứ nội dung nào mang tính chất đùa cợt.

“Mục đích tuyển dụng của công ty là tìm ra 1 ứng viên nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ, có hiểu biết về sữa mẹ, đào tạo họ trở thành người hướng dẫn khách hàng tương lai về việc vắt sữa mẹ đúng cách, cách bảo quản sữa mẹ, và tự chế biến thực phẩm từ sữa mẹ đơn giản tại nhà”- Thông cáo báo chí cho biết.

Phía công ty cũng cho rằng họ đã nhờ sự trợ giúp của một số cộng tác viên phát tờ rơi, nội dung ngắn gọn ở tờ rơi có thể gây hiểu lầm thông tin tuyển dụng là thiếu nghiêm túc hay cợt nhả.

Theo TL/TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm