PHẢN HỒI BÀI “TRỘM CẮP LỘNG HÀNH, TIỂU THƯƠNG KÊU CỨU”

Vận động tiểu thương mạnh dạn tố giác tội phạm

Ông Hồ Quốc Tiến (Trưởng ban quản lý chợ Lái Thiêu) cho biết: “Từ sáng sớm các sạp báo trong khu vực không còn một tờ Pháp Luật TP.HCM nào. Tôi vừa trao đổi với trưởng công an, chủ tịch phường, báo điều tra viết trên cơ sở bức xúc của bà con tiểu thương, chính quyền địa phương cần có biện pháp lập lại tình hình an ninh trật tự trong khu chợ. Chúng tôi cùng bà con tiểu thương sẵn sàng hợp tác cơ quan điều tra để phòng, chống tội phạm”.

Theo ông Huỳnh Kim Lân, Đội phó Đội bảo vệ chợ Lái Thiêu, nói: “Qua bài báo trên, phần lớn tiểu thương và người dân đều đồng tình. Lâu nay họ không dám hé môi vì sợ kẻ xấu trả thù, nay được nói ra trên báo. Cùng với việc công an thị xã bắt hai nghi can Khánh, Tuấn nên tiểu thương đã lấy lại niềm tin”.

Trung tá Trương Chí Hùng, Trưởng Công an phường Lái Thiêu, cho biết công an phường sẽ tổ chức họp dân để thông báo tình hình và các biện pháp đối phó với nạn trộm cắp. Đồng thời, phối hợp với cơ quan điều tra sàng lọc đối tượng, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra mở rộng. Công an phường cũng tiến hành vận động quần chúng tố giác tội phạm, đối tượng nghi vấn.

VÕ BÁ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm