VFF hỏa tốc nhờ Bộ Tư lệnh thủ đô hỗ trợ bảo vệ trụ sở

Theo VFF, hàng trăm người đã xô hàng rào, điều khiển xe ba gác vào trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Nhiều người kích động, yêu sách bán vé trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018, gây ảnh hưởng đến hoạt động làm việc tại đơn vị.

VFF cũng cho biết đã thống nhất với các đơn vị bảo vệ của Công an TP Hà Nội sẽ xử lý tình huống nhằm giảm áp lực và làm giấy hẹn cho các cá nhân được mua vé vào sáng 15-12. Tổng số danh sách các cá nhân mua vé bằng thẻ thương binh khoảng 240 người (đang lưu trữ hồ sơ tại VFF).

Lực lượng công an đã có mặt để vãn hồi trật tự. Ảnh: V.THỊNH

Để tránh xảy ra tình trạng tương tự, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đề nghị Bộ Tư lệnh thủ đô và Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Công an Hà Nội hỗ trợ, có biện pháp ngăn chặn các hành vi kích động, gây rối, quá khích trên địa bàn và tại trụ sở VFF từ ngày 11 đến 15-12.

Trong công văn gửi đi, VFF thông báo sẽ không tổ chức bán vé cho bất kỳ cá nhân nào kể từ ngày 11-12-2018 tại trụ sở liên đoàn. Theo ghi nhận của chúng tôi sáng 11-12, vẫn có rất nhiều người vây kín trụ sở VFF với hy vọng mua được vé xem bóng đá. Tuy nhiên, hôm nay, an ninh đã được thắt chặt để ngăn chặn người quá khích xông vào trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm