Vinh danh các công nhân đoạt giải thưởng Tôn Đức Thắng

Lãnh đạo TP chụp hình kỷ niệm với 15 cá nhân đoạt giải thưởng 

15 cá nhân xuất sắc nhận giải thưởng là những cán bộ kỹ thuật, công nhân trực tiếp sản xuất, có thời gian dài gắn bó với nghề, có nhiều thành tích nổi bật và phẩm chất đáng ngưỡng mộ; được tuyển chọn qua nhiều cấp từ hàng trăm hồ sơ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng khẳng định: “Các cá nhân nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2015 đã được xét chọn ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề, tập trung ở nhiều ngành công nghiệp mũi nhọn của TP. Các anh chị em là điển hình về sự miệt mài trong lao động và học tập, không ngừng nâng cao trình độ mọi mặt để tiếp cận, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật; cống hiến tâm huyết trong kèm cặp, truyền thụ những kinh nghiệm quý báu cho thế hệ trẻ”.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc mừng Trần Thị Hồng Vân (công ty Nissei Electric Việt Nam) – có 12 sáng kiến, tiết kiệm cho doanh nghiệp hơn 48 tỷ/ năm

Đại diện lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TP Tất Thành Cang cũng đã ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương 15 cá nhân được vinh dự nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2015.

Được biết, Giải thưởng Tôn Đức Thắng ra đời vào năm 1999 nhằm phát hiện, tôn vinh những công nhân, kỹ sư giỏi. 15 năm qua, giải thưởng đã vinh danh 162 công nhân, kỹ sư là những nhân tố tích cực của một lực lượng nòng cốt trong sự phát triển của doanh nghiệp và của cả TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm