VWS trao 20 học bổng cho sinh viên ĐHQG TP.HCM

Ngày 7-12, bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) và TS Nguyễn Ngọc Huy, Giám đốc Quỹ phát triển ĐHQG TP.HCM, đã trao 20 suất học bổng cho sinh viên nghèo, vượt khó trong học tập của các trường thành viên và khoa Y thuộc ĐHQG TP.HCM.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc VWS, trao học bổng cho các sinh viên sáng 7-12.

Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng và tổng giá trị học bổng VWS đã trao tặng là 200 triệu đồng thuộc dự án “Học bổng đồng hành vượt khó của Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam năm 2018”.

Em thật sự may mắn và hạnh phúc khi nhận được học bổng cao quý này… Đây không chỉ là động lực về vật chất mà còn là niềm an ủi lớn lao về tinh thần để giúp em vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống… Số tiền đó đối với sinh viên nghèo sẽ giúp giảm gánh nặng tài chính và giúp gia đình em có một cái Tết ấm no hơn… Cuộc sống này sẽ luôn tốt đẹp hơn khi có những nhà hảo tâm luôn đồng hành với sinh viên nghèo chúng em…” - Hoàng Thị Nhật Lệ, sinh viên Trường ĐH Kinh tế-Luật (ĐHQG TP.HCM), chia sẻ trong thư cám ơn khi nhận học bổng.

Những bức thư cám ơn của sinh viên nhận học bổng ngày 7-12.

Phan Hữu Đang, sinh viên bộ môn Du lịch (Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM) chia sẻ: “Cám ơn quý công ty đã hỗ trợ và trao tặng học bổng cho em… Em luôn ý thức được tầm quan trọng của việc học và không ngừng phấn đấu để có kết quả tốt. Cạnh đó, em luôn tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội, góp phần giúp ích cho cộng đồng. Học bổng lần này là niềm khích lệ tinh thần rất lớn đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như chúng em, vì vậy bản thân em rất trân trọng và biết ơn…”.

Trên đây là trích lời trong thư tri ân của hai sinh viên trong số nhiều bức thư cám ơn của các sinh viên vừa nhận được học bổng của VWS… Và chúng tôi tin rằng giá trị tinh thần và niềm khích lệ sẽ luôn nuôi dưỡng trong trái tim của các sinh viên nghèo hiếu học và là hành trang giúp các em thành công hơn trong bước đường lập nghiệp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm