Xe cẩu vướng dây điện gây cháy, tài xế chết thảm

Hiện trường chiếc xe cẩu dính vào dây điện phát nổ, bùng lửa. Tài xế chết thảm.

Chiếc cẩu dính vào dây điện.

Cơ quan chức năng khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại vườn cây cảnh nằm trong con hẻm 37 đường số 2 địa phận phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TP.HCM). Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tài xế xe cẩu tên Nguyễn Văn Do (41 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Thông tin từ nhân chứng, khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, ông Do điều khiển xe cần cẩu vào vườn này để di dời những chậu cây cảnh. Trong khi làm nhiệm vụ, ông bất cẩn để xe cẩu dính vào đường dây điện gần đó gây nổ. Sau đó, lửa bùng lên bao trùm toàn bộ xe, ông Do kẹt ở bên trong cabin không thoát ra ngoài được và đã tử vong.

"Chúng tôi nghe tiếng nổ lớn, rất đông người chạy đến vội ứng cứu và trình báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do lửa dâng quá cao và nhanh nên đã không cứu được người.", người địa phương cho biết.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC quận 9 được huy động nhanh chóng đến hiện trường tiến hành  khống chế lửa. Nhân viên điện lực Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan khác cũng đến hiện trường cắt hệ thống điện, tránh sự cố đáng tiếc.

Tại hiện trường, xe cẩu bị lửa thiêu cháy rụi, hư hỏng hoàn toàn. Ông Do chết thảm bên trong cabin. Chiếc cẩu còn dính vào đường dây điện. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung xung quanh khu vực gây nên cảnh hỗn loạn.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn đáng tiếc trên.

XUÂN NGỌC - AN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm