Hấp dẫn và cuốn hút tại lễ hội xe 2014

Chương trình nhằm mở ra sân chơi lành mạnh, hấp dẫn trong cộng đồng. Đồng thời, sự kiện được đánh giá là sở hữu nhiều nét “độc, lạ, khủng” hơn bao giờ hết. 

 Ấn tượng đầu tiên là không khí ngập tràn màu sắc MotoGP. Đó là các đường đua mini track được thiết kế cách điệu nhằm trải nghiệm mạnh mẽ cảm giác vờn cua, núp gió. Lần đầu tiên, mẫu xe bạc tỉ Desmosedici GP14 do tay đua Andrea Dovizioso cầm lái tại giải đua danh tiếng MotoGP cũng được giới thiệu tại đây. Tâm điểm của lễ hội là những cuộc tranh tài, màn biểu diễn tốc độ của các đội xe từ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia.

 Người hâm mộ thỏa lòng với những pha stunt, đốt lốp với Vũ điệu của xe – Emotion for Monster’s.

 Tay đua nữ người Thái Lan cũng không kém cạnh với pha biểu diễn hoàn hảo.

 D1 Team cũng góp mặt với màn drift, đốt lốp tại chỗ thật xuất sắc. Sự kiện mong đợi tại VMF 2014 làDạ tiệc tốc độ với sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc điện tử và ánh sáng. Xen kẽ là màn ra mắt của các dòng xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

 Khách tham quan còn cơ hội nhìn tận mắt, sở tận tay những mẫu xe đầy chất “ngầu”…

 …Với kiểu dáng cực ấn tượng…

 … Đầy chất lãng tử.

 Trải nghiệm trò chơi lái xe mô phỏng hấp dẫn.

 Tại đây còn trưng bày những mô hình xe với thiết kế tinh xảo…

 Kèm theo đó là gian hàng nón bảo hiểm dành cho motor, lốp chuyên dụng.

Chắc chắn VMF 2014 không thể thiếu sự xuất hiện của những bóng hồng xinh đẹp. Một trong những nét độc đáo của VMF 2014 là lễ hội xe độ khi quy tụ nhiều dòng xe độ từ các hãng trong nước và nước ngoài. Ngoài ra còn nhiều hoạt động hấp dẫn khác dành riêng cho giới biker là chương trình thay nhớt miễn phí, Thử thách cùng xe, Vượt non cùng chiến mã, Đá bóng cùng xe; chạy thử hơn 12 mẫu xe; tọa đàm hướng dẫn lái xe an toàn; đấu giá xe độc; chợ trời tốc độ… VMF 2014 diễn ra trong hai ngày 26 và 27-7.  

Bài và ảnh: NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm