Ấn tượng “Cùng Bridgestone về nhà an toàn”

Trước sự phát triển vượt bậc của nền công - nông nghiệp, vai trò của ngành vận tải ngày càng lớn, trong đó đặc biệt là vận chuyển bằng xe tải, xe khách.

Ấn tượng “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” ảnh 1
Bridgestone tặng các bác tài xe tải những phần quà thiết thực tại chương trình

Điều này dẫn tới sự gia tăng nhanh chóng số lượng xe tải, xe khách trên cả nước. Và an toàn giao thông chính là một trong những vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu…

“Bridgestone về nhà an toàn” từ Chợ Gạo lên Sài Gòn

Nối tiếp thành công của chuỗi sự kiện năm 2016, chương trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” năm 2017 đã khởi động tại khu Chợ Gạo Bà Đắc - Tiền Giang vào cuối tháng 3-2017 và trải dài qua các tỉnh khu vực ĐBSCL, đã thu hút gần 700 bác tài tham dự.

Ấn tượng “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” ảnh 2
Các bác tài tham gia trò chơi giải trí sôi nổi

Cũng trong chuỗi sự kiện này, Bridgestone Việt Nam đã trang bị miễn phí miếng dán phản quang cho hơn 3.500 xe tải, xe khách. Theo kế hoạch, sẽ có ít nhất 20.000 bộ phản quang cho các chủ xe trong năm 2017.

Ấn tượng “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” ảnh 3
Bác tài nhận quà từ Bridgestone Việt Nam

“Tôi rất cảm ơn Bridgestone đã quan tâm tới anh em chúng tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không những tặng bộ phản quang chất lượng cao mà còn tạo ra sân chơi gần gũi và thiết thực cho cánh tài xế chúng tôi. Đây là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, giúp chúng tôi thêm thư giãn thoải mái để an tâm về nhà an toàn cùng vợ con” - anh Nguyễn Văn Quyết, một bác tài xe tải, phấn khởi chia sẻ.

Ấn tượng “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” ảnh 4
Bác tài hào hứng tham gia trò chơi, nhận quà từ BTC

Sau ĐBSCL, hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” tiếp tục trở về TP.HCM (tại bãi xe tải miền Nam, quận 12, TP.HCM). Tại đây, ngoài việc được nhận “áo mới” là bộ decal phản quang cho xe, các bác tài còn được ăn uống, nghe nhạc, tham gia nhiều trò chơi bổ ích và nhận quà hấp dẫn. Tất cả hoàn toàn miễn phí. Bộ phản quang do các kỹ thuật viên của Bridgestone trực tiếp dán lên từng chiếc xe tải, giúp xe phản chiếu ánh đèn tốt hơn, giúp các bác tài nhìn rõ hơn ở cự ly xa và trong điều kiện thời tiết xấu như mưa giông, sương mù hay đêm tối…

Ấn tượng “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” ảnh 5
“Về nhà an toàn” được các bác tài trân trọng dán lên xe của mình

Chương trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” năm 2017 sẽ tổ chức liền mạch qua các tỉnh, trải dài qua các vùng Bắc-Trung-Nam. Sau TP.HCM, sự kiện tiếp tục đến với Bến xe Quy Nhơn (Bình Định) vào tháng 5.

Có thể nói, đây là sân chơi lành mạnh và ý nghĩa, một hành động thiết thực góp phần giữ gìn an toàn đường bộ, giảm thiểu những sự cố đáng tiếc không mong muốn, thể hiện sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” của Bridgestone Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

(PLO)- Theo lời giới thiệu thanh giằng ô tô giúp kết nối các bộ phận quan trọng, dễ bị tác động khi xe chuyển hướng nhưng thực tế phụ kiện này có cần thiết để lắp đặt hay không.