GM Việt Nam: Cuộc thi kỹ năng bán hàng và tay nghề 2017

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc bán hàng và tiếp thị GM Việt Nam, cho biết: “Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc được tổ chức thường niên nhằm duy trì các tiêu chuẩn hoạt động của Chevrolet tại hệ thống đại lý cũng như tăng cường năng lực đội ngũ bán hàng và sau bán hàng. Hoạt động này tiếp tục là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao hệ thống đại lý và đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng của chúng tôi ngày một tốt hơn”.

Các thí sinh tham gia vòng thi lý thuyết.

Các thí sinh tham gia vòng thi lý thuyết.

Các thí sinh tham gia vòng thi kỹ thuật cơ bản.

Vòng chung kết cấp quốc gia có 53 thí sinh tham dự được chọn lọc từ 632 người ở các vòng thi trước với sự tham gia của tất cả đại lý Chevrolet trên cả nước. Trong đó có 33 thí sinh tranh tài ở nội dung kỹ năng bán hàng và 20 thí sinh tranh tài ở nội dung tay nghề kỹ thuật viên.

Trải qua năm vòng thi của nội dung kỹ năng bán hàng gồm: Kiểm tra kiến thức, thi đồng đội, giới thiệu xe, trò chơi đố hình và xử lý tình huống. Những thử thách này đã giúp các thí sinh có cơ hội thể hiện kỹ năng và kiến thức chuyên môn, tinh thần làm việc nhóm, khả năng đưa ra các giải pháp kỹ thuật cũng như các giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.

Các thí sinh tham gia vòng thi thực hành trên xe Colorado.

Các thí sinh tham gia vòng thi thực hành trên xe Colorado.

Nội dung thi tay nghề kỹ thuật viên cũng trải qua năm vòng: Lý thuyết, kỹ năng đo đạc cơ bản, tháo lắp các cụm chi tiết, lý thuyết điện và chẩn đoán và sửa chữa hư hỏng trên mẫu xe Colorado.

Ông Lê Tuấn Dũng, Giám đốc dịch vụ sau bán hàng GM Việt Nam, cho biết. ‘‘Top 5 thí sinh có số điểm rất cao và nhà vô địch cho cuộc thi năm nay có số điểm gần như tuyệt đối. Điều đó chứng tỏ tay nghề kỹ thuật viên của mạng lưới các đại lý Chevrolet hoàn toàn có thể phục vụ mọi yêu cầu của các khách hàng sở hữu xe Chevrolet”.

BTC trao giải cho các thí sinh.

Những người chiến thắng được trao tặng chứng chỉ, huy chương cùng nhiều phần thưởng khác. Đặc biệt, hai thí sinh giành giải Vàng và giải Bạc của mỗi nội dung thi (kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên) sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi chung kết cấp khu vực được tổ chức tại Thái Lan vào quý I-2018.

Huỳnh Ngọc Phi, tư vấn bán hàng giành giải cao nhất tại cuộc thi, chia sẻ: “Đây là kết quả rất đáng tự hào với tôi. Cuộc thi là cơ hội quý báu cho tôi cũng như các thí sinh khác nâng cao hơn nữa kiến thức và kỹ năng của mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Thực sự rất vinh dự cho tôi khi là một trong những tư vấn bán hàng Chevrolet giỏi nhất tại Việt Nam. Tôi rất mong chờ cuộc thi cấp khu vực sắp tới để được học hỏi từ những tư vấn bán hàng xuất sắc đến từ các nước trong khu vực”.

Phạm Đình Hiển, kỹ thuật viên giành chiến thắng, cũng chia sẻ cảm nghĩ: “Hôm nay thực sự là một thử thách cho tôi. Tất cả thí sinh có mặt ở đây đều vô cùng xuất sắc. Tôi rất biết ơn khi có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ những kỹ thuật viên Chevrolet xuất sắc trên toàn quốc. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ giúp tất cả chúng tôi làm tốt hơn trong vai trò là những gương mặt đại diện của Chevrolet”. 

 

Chung cuộc giải thưởng cuộc thi:

Tư vấn bán hàng:

1. Giải Vàng: Huỳnh Ngọc Phi - Chevrolet Trường Chinh.

2. Giải Bạc: Trịnh Việt An - Chevrolet Vinh.

3. Giải Đồng: Bùi Văn Hải - Chevrolet Hà Nội.

Kỹ thuật viên:

1. Giải Vàng: Phạm Đình Hiển - Chevrolet Vinh.

2. Giải Bạc: Bùi Xuân Toàn - Chevrolet Giải Phóng.

3. Giải Đồng: Hứa Quang Bửu - Chevrolet Sài Gòn.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

(PLO)- Theo lời giới thiệu thanh giằng ô tô giúp kết nối các bộ phận quan trọng, dễ bị tác động khi xe chuyển hướng nhưng thực tế phụ kiện này có cần thiết để lắp đặt hay không.