Hanwha Life Việt Nam vui Trung thu và tặng quà cho thiếu nhi Củ Chi.

GM Việt Nam hỗ trợ thiếu nhi Mù Cang Chải

Trong hai ngày 2 và 3-10, 50 cán bộ nhân viên General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) và đại lý đã chung sức đồng lòng với hành trình thiện nguyện hỗ trợ các em học sinh tại hai điểm trường khó khăn nhất và ảnh hưởng bởi lũ lụt của huyện Mù Cang Chải, Yên Bái.

Đoàn GM Việt Nam mang Trung thu đến với trẻ em bản cao.

Đoàn GM Việt Nam mang Trung thu đến với trẻ em bản cao.

Hành trình dài gần 350 km của GM Việt Nam có sự đồng hành của tám chiếc xe Chevrolet Colorado đã băng đèo, vượt suối, trải qua những địa hình rất khó khăn, hiểm trở, lên tận các đỉnh đồi cao, vào sâu trong các bản làng, đưa những tình nguyện viên cùng với vật phẩm và quà tặng tới các điểm trường Nả Háng B - Trường Mầm non Púng Luông và phân hiệu Xéo Dì Hồ - Trường Tiểu học Lao Chải.

Nhân viên GM mang vác những vật dụng vui chơi đến với các em nhỏ.

Cán bộ, nhân viên GM Việt Nam và đại lý đã chung tay đóng góp và trao tặng gần 600 phần quà bao gồm chăn, áo ấm, khăn, gạo, sách truyện thiếu nhi, đồ chơi, vở và bút, giá sách, phích nước nóng, bát thìa ăn cơm, bánh kẹo, nến… với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một cái Tết Trung thu vui vẻ và ấm áp. Cạnh đó, đoàn thiện nguyện GM Việt Nam còn chuẩn bị những tiết mục như múa lân, ca nhạc để góp vui cho chương trình.

Các em nhỏ vùng bản cao lần đầu tiên được vui chơi Trung thu.

Đặc biệt, đoàn tình nguyện GM Việt Nam và các đại lý đã chung tay xây dựng một sân chơi từ các vật liệu ô tô tái chế, xây dựng hai sân bê tông cũng như cải tạo hai phòng học lát gạch mới cho điểm Trường Nả Háng B. Các cán bộ, nhân viên GM Việt Nam đã chế tạo các vật liệu ô tô cũ thành các đồ chơi và vật dụng như giá sách, thùng đựng đồ, cầu trượt, bập bênh và xích đu. Các phòng học và sân trường được cải tạo, trang trí bằng các giỏ hoa tự chế từ lốp ô tô sẽ giúp các em có một môi trường học tập lành mạnh và thân thiện.

Những chiếc áo ấm đã đến tận tay các em nhỏ.

Ngoài ra, nhân viên GM Việt Nam và đại lý còn đóng góp để hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung bị ảnh hưởng bởi cơn bão nhiệt đới Dorksuri xây dựng công trình kiên cố như cầu, trường học.

Tại lễ bàn giao cơ sở vật chất mới, bà Lê Thanh Hải, Giám đốc marketing và bán hàng GM Việt Nam, chia sẻ: “Với tinh thần We care - Chúng tôi vì bạn, GM Việt Nam cam kết đồng hành và chia sẻ cùng cộng đồng trên khắp Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy mạnh mẽ cam kết này bằng các hoạt động thiết thực nhất để hỗ trợ các cộng đồng còn khó khăn”.

Các em ngập tràn niềm vui Trung thu.

Ông Bùi Công Nguyên, đại diện Trường Tiểu học Lao Chải, phát biểu: “Đây là một trong những trường khó khăn nhất huyện Mù Cang Chải. Có hơn 500 học sinh, nhà ở cách trường hàng chục cây số và phải học bán trú. Những phần quà và cơ sở vật chất mới được trao tặng bởi GM Việt Nam sẽ là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho các em trên hành trình tới trường”.

Múa lân vui Trung thu cùng các em nhỏ.

Ông Phạm Đức Thịnh, đại diện Huyện đoàn Yên Bái, phát biểu đầy xúc động: “Trong trận lũ quét vừa qua, Mù Cang Chải là huyện chịu thiệt hại nặng nề nhất về người và tài sản. Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi các em học sinh Trường Mầm non Púng Luông và Tiểu học Lao Chải lần đầu tiên biết đến Tết Trung thu. Đặc biệt, sân chơi làm từ các vật dụng tái chế mà GM Việt Nam mang đến cho học sinh trường mầm non là một món quà hằng mơ ước bấy lâu nay. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến các đoàn tình nguyện cán bộ, nhân viên, đại lý GM Việt Nam…”.

Từ đầu năm đến nay, GM Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động chung tay vì cộng đồng và bảo vệ môi trường thiết thực khác như dọn biển Đồ Sơn, trồng rừng ngập mặn tại Vườn quốc gia Xuân Thủy, xây dựng sân chơi bằng vật liệu tái chế cho trẻ em tại Nam Định. 

 

Hanwha Life Việt Nam vui Trung thu, tặng quà cho thiếu nhi Củ Chi

Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Huyện đoàn Củ Chi, TP.HCM tổ chức sự kiện “Vui Trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Tại sự kiện này, Hanwha Life và Huyện đoàn đã tổ chức hoạt động vui chơi như lập gian hàng ẩm thực, thi làm đèn lồng, trò chơi dân gian, chú hề hoạt náo, trao quà giúp các em tận hưởng một đêm Trung thu nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nhân sự kiện này, Hanwha Life đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em yên tâm vững bước đến trường.

GM Việt Nam hỗ trợ thiếu nhi Mù Cang Chải ảnh 8
Hanwha Life Việt Nam trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh Củ Chi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm