Lưu ý khi dán phim cách nhiệt ô tô

Lưu ý khi dán phim cách nhiệt ô tô ảnh 1


Lưu ý chọn phim cách nhiệt chính hãng. Phim cách nhiệt giả (ảnh) không cách nhiệt mà còn làm xe bạn xấu đi   

Trên thực tế, kính trên mỗi chiếc xe ô tô đều đã được thiết kế, chế tạo ở mức tối ưu cho nhu cầu quan sát, lấy ánh sáng vào xe, việc dán thêm một lớp phim sẽ ảnh hưởng phần nào tới chất lượng kính, hạn chế phần nào tầm nhìn.

Việc dán phim cách nhiệt sẽ giúp loại bỏ tia cực tím mặt trời, một trong những nguyên nhân gây hại cho da người ngồi trên xe. Dán phim cũng làm giảm sức nóng mặt trời rọi trực tiếp vào xe, sức nóng mặt trời cũng gây tác hại cho da và mắt người ngồi trên xe. Phim cách nhiệt cũng giúp người lái không bị chói mắt khi bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính lái.

Việc giảm sức nóng trong xe cũng giúp bảo quản, duy trì độ bền của các thiết bị nội thất như ghế da, thiết bị bằng nhựa không bị rạn nứt.

Lời khuyên

Dù xe bạn đã dán phim cách nhiệt hay chưa dán thì khi đậu xe dưới nắng cũng nên hạ kính xe xuống ít để tránh bị giữ nhiệt trong xe  (Lưu ý là xe bạn đậu ở khu vực an toàn). Trước khi khởi động xe nên hạ tất cả cửa kính xe xuống, chạy 1 đoạn ngắn rồi mới kéo kính lên, bật máy lạnh.

Bài viết được sự tư vấn của DP Car Care – 35 Vạn Kiếp, Bình Thạnh, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm