Ấn tượng khó quên về chuyến thi đấu bóng đá thiếu niên tại Nhật

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức vừa kết thúc chuyến thi đấu tại Nhật Bản (diễn ra từ ngày 24 đến 30-8) dành cho 18 thí sinh xuất sắc nhất cả nước.

Nơi đầu tiên 18 cầu thủ nhí đặt chân đến trong chuyến đi thi đấu và khám phá đất nước Nhật Bản là tham quan bảo tàng xe hơi Toyota.

Đội bóng đá thiếu niên Toyota Việt Nam tại Nhật Bản.

Tại đây, các em được tận mắt xem các mẫu xe hơi của Toyota từ những ngày đầu tiên ra đời và lịch sử phát triển của những chiếc xe mang thương hiệu Toyota. Tiếp đó là được gặp gỡ và thi đấu tranh cúp Bóng đá thiếu niên Toyota quốc tế.

Các cầu thủ nhí Việt Nam trên sân thi đấu ở Nhật Bản.

Giải đấu quy tụ sáu đội bóng thiếu niên gồm: Toyota Việt Nam, Toyota Thái Lan, đội U-12 Nagoya Grampus, đội U-12 Ventforet Kofu, đội tuyển chọn của tỉnh Kariya và đội tuyển chọn Toyota city, thi đấu với hình thức vòng tròn một lượt và tính điểm. Chung cuộc, đội bóng đá thiếu niên Toyota Thái Lan giành chức vô địch.

Cựu cầu thủ bóng đá Hồng Sơn (ngoài cùng bên phải) chụp hình lưu niệm cùng các cầu thủ nhí Việt Nam ở Nhật Bản.

Bên cạnh các trận đấu, các em được đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Đồng hành cùng với Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016, một chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” sẽ liên tục giới thiệu tới khán giả và các em nhỏ yêu bóng đá hoạt động của huấn luyện viên và các em nhỏ trong suốt quá trình tuyển chọn và tập huấn cũng như cùng các em trải nghiệm chuyến đi thi đấu giao hữu, khám phá đất nước Nhật Bản.

Chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” với sự tham gia của cựu cầu thủ bóng đá Hồng Sơn, MC Huỳnh Ngân, MC Tú Linh và diễn viên nhí Duy Khánh, được phát sóng vào khung giờ 19 giờ 25 đến 19 giờ 30 các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hằng tuần trên kênh Let’s Viet và trên YouTube/Toyotamotorvietnam từ tháng 5 đến tháng 12-2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm