Bàn giao 25 xe E-Class và S-Class cho Bali Limousine

Sau lễ bàn giao xe, toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho đội xe nói trên sẽ được thực hiện bởi đại lý ủy quyền chính hãng Haxaco.

Bàn giao 25 xe E-Class và S-Class cho Bali Limousine ảnh 1
Ông Choi Duk Jun - Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam trao chìa khóa tượng trưng cho Bali Limousine Việt Nam

Bali Limousine U.S được thành lập vào năm 1997 tại San Francisco, Hoa Kỳ, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển cao cấp. Tham gia vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012, hiện Bali Limousine Việt Nam sở hữu danh mục xe cao cấp với số lượng lên đến 40 chiếc và là đối tác vận chuyển của nhiều khách sạn năm sao hàng đầu tại TP.HCM.

Bàn giao 25 xe E-Class và S-Class cho Bali Limousine ảnh 2
Nâng ly chúc mừng sự hợp tác giữa hai đối tác

Với tiêu chí mang lại những trải nghiệm êm ái và thoải mái nhất cho du khách, đội xe 25 xe Mercedes-Benz E-Class và S-Class với các mẫu xe E 200, E 250 và S 400 sẽ được công ty vận chuyển cao cấp này lựa chọn để bổ sung vào danh mục xe đa dạng của mình.

Bàn giao 25 xe E-Class và S-Class cho Bali Limousine ảnh 3
Các mẫu xe E 200, E 250 và S 400

E-Class và S-Class là hai trong ba dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”. Trong đó, E-Class thế hệ mới đã đạt giải thưởng thiết kế nội thất danh giá “Automotive Interiors Expo Awards 2016”, cũng như danh hiệu “Best of Best” ở hạng mục nội thất, giải thưởng “Automotive Brand Contest 2016”.

Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Dòng sedan S-Class cũng không hề kém cạnh khi đạt được những giải thưởng cao quý như “Vô lăng vàng” (Golden Steering Wheel) của tạp chí AutoBild và danh hiệu “Best of the Best” cho cả thiết kế nội thất và ngoại thất tại cuộc thi Automotive Brand Contest. Đặc biệt, S-Class là mẫu xe chuyên chở lý tưởng cho các VIP với sự an toàn tuyệt đối.

E-Class thế hệ mới và S-Class là các dòng xe lý tưởng để phục vụ chuyên chở cao cấp khi mức độ an toàn được đánh giá cao. Cả hai mẫu xe đều đạt tiêu chuẩn an toàn năm sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) và được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến, như hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; túi khí an toàn; cùng các tiện nghi hiện đại cho hành trình thêm thoải mái như hệ thống âm thanh vòm Burmester hay chức năng AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp, giúp hành khách hồi phục sức khỏe sau những chuyến đi dài.

Mercedes-Benz tự tin mang lại sự an tâm để hành khách có thể tận hưởng và trải nghiệm những cung đường và chuyến đi một cách trọn vẹn” - ông Choi Duk Jun -Giám đốc Điều hành khối Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm