Bàn giao năm xe E-Class cho InterContinental Saigon

Buổi lễ với sự tham gia của đại diện Mercedes-Benz Việt Nam, Vietnam Star Automobile và khách sạn InterContinental Saigon. E-class thế hệ mới là dòng xe sedan hạng sang cùng với công nghệ tối ưu so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Ông Michael Hoe-Knudsen - TGĐ khách sạn InterContinental Saigon cùng ông Eugene Losew - TGĐ Vietnam Star Automobile bắt tay hợp tác

Tiềm năng khách hàng doanh nghiệp

Là nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam, Công ty Ô tô Ngôi sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile) luôn là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi cần mua và thuê lô xe Mercedes-Benz từ hai chiếc trở lên.

Cụ thể, Vietnam Star Automobile luôn dành những gói ưu đãi đa dạng và phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Vietnam Star Automobile còn hợp tác với các đối tác chiến lược để cung cấp dịch vụ như hỗ trợ tài chính, bảo hiểm toàn diện cho xe để tất cả các lô xe mà khách hàng sở hữu đều được cam kết hỗ trợ tốt nhất.

Dòng xe E-Class sang trọng của Mercedes-Benz mang tới dịch vụ chuẩn năm sao cho các khách hàng VIP

Ngoài ra, với hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc (ba đại lý ở TP.HCM, Nha Trang và hai đại lý ở Hà Nội), Vietnam Star Automobile sẵn sàng phục vụ thượng khách bất cứ khi nào cần. Việc bàn giao các lô xe từ đó cũng được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi cùng với chuyên viên chăm sóc khách hàng 24/7 và riêng biệt cho doanh nghiệp.

Khách hàng của Vietnam Star Automobile, đặc biệt là các doanh nghiệp cần sự nhanh chóng và chất lượng trong việc bảo dưỡng có thể tự tin và yên tâm hơn khi sử dụng xe do Vietnam Star Automobile phân phối. Khi mua hoặc thuê xe theo lô tại Vietnam Star Automobile, khách hàng còn được tham gia vào các chương trình thiết thực từ hãng như đào tạo để vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu hay tham gia học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz để xử lý các tình huống khẩn cấp tốt nhất. Dịch vụ cứu hộ 24/7 cũng là một điểm nổi trội của Vietnam Star Automobile.

Đối tượng khách hàng doanh nghiệp của Vietnam Star Automobile hiện tại không chỉ giới hạn ở các khách sạn 4 sao, 5 sao mà còn mở rộng đối với tất cả các công ty mua ít nhất hai xe Mercedes-Benz tại cùng một thời điểm.

Dịch vụ năm sao dành cho thượng khách

InterContinental Saigon là một trong những khách sạn sang trọng nhất của TP.HCM có các phòng hội nghị, đầy đủ trang thiết bị, sức chứa lên tới 1.100 người. Với lô năm xe E-class, khách sạn InterContinental Saigon tiếp tục tạo nên những chuẩn mực mới về dịch vụ chuyên chở cao cấp.

Sử dụng xe Mercedes-Benz, InterContinental Saigon đem đến những trải nghiệm cao cấp tiêu chuẩn năm sao dành cho thượng khách

Không phải chờ đến sảnh khách sạn, các khách hàng mới nhận được dịch vụ năm sao, InterContinental Saigon đem đến những trải nghiệm cao cấp dành cho thượng khách ngay từ khi bước xuống máy bay. Đến sân bay bằng Mercedes-Benz và được đón chào cũng bằng dòng xe cao cấp này, các vị khách VIP sẽ cảm nhận được dịch vụ năm sao trong suốt hành trình. Đây cũng là một trong những lí do khiến khách hàng trở lại với InterContinental Saigon bên cạnh những dịch vụ chuyên nghiệp khác.

Hầu hết các khách sạn cao cấp tại Việt Nam đều sử dụng xe Mercedes-Benz làm phương tiện chuyên chở khách VIP, như : Intercontinental Saigon, Park Hyatt Saigon, Caravelle Hotel, New World Hotel, Eastin Grand Hotel, The Reverie Saigon Hotel, JW Marriot Hanoi… Điều này thể hiện rõ những giá trị cao cấp mà Vietnam Star Automobile – nhà phân phối lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam mang đến cho khách hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.