Bộ ảnh độc của cuộc thi Vespa Top Stylist 2016

Hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm hình tuyệt đẹp cùng câu chuyện thi vị trong những bức hình của đội Lâm Thúy Nhàn và Pong Chuẩn.

Lâm Thúy Nhàn đã chọn cho mình thông điệp “Bứt phá giới han” trong cuộc thi Vespa Top Stylist, chuyến du hành vượt thời gian cùng 2 dòng xe mới nhất Vespa Sprint và Primavera truyền tải một câu chuyện bí mật, về những cung bậc xúc cảm của nàng thơ tân thời, điềm tĩnh trải qua thời cuộc từ lúc thanh xuân vĩnh cữu, đến khi về già, gói gọn những cơn mơ. Người phụ nữ đôi khi rất nữ tính nhưng xuyên suốt câu chuyện trong mỗi shoots hình là sự bứt phá mạnh mẽ qua mỗi thời kỳ. Thời thanh xuân,  “nàng” háo hức khám phá thế giới xung quanh cũng như chính bản thân mình, “nàng” bị cuốn theo những trải nghiệm tình ái, đắm chìm trong nụ hôn đầu tiên, sống nhiệt huyết với tuổi trẻ đầy sức sống và không bao giờ hối tiếc.

Khi trưởng thành, “nàng” tự đặt ra những yêu cầu cho bản thân và nỗ lực không ngừng vì nó. Đây là quãng thời gian tuyệt vời nhất của người phụ nữ khi vượt lên chính mình và cả những thách thức cuộc sống bận rộn để ngày càng chín chắn, thông thái hơn và mang chọn vẹn vẻ đẹp của một người phụ nữ.

Ảnh của đội Lâm Thúy Nhàn

Ảnh của đội Lâm Thúy Nhàn. Áo khoác: Thuỷ design house. Áo lưới và giày: Lâm Gia Khang. Áo ren lót: stylist own. Váy: Lê Lucas. Túi: Emilio Pucci

Ảnh của đội Lâm Thúy Nhàn. Áo khoác: Lanvin - RUNWAY REX. Áo sơ mi: Marc Jacobs - RUNWAY REX. Quần và hóa cài: Lâm Gia Khang. Khăn buộc đầu: Hermes - Stylist Own

Là stylist trẻ nhất trong cuộc thi Vespa Top Stylist nhưng cô bé Pông Chuẩn đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo của mình không kém bất kỳ ai. Với concept “Đi”, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng tinh thần tự do và ngẫu hứng đã được truyền tải một cách chọn vẹn trong từng bức hình.

Ảnh dự thi của đội Pong chuẩn 

Tại Hồ Cốc, một chuyến du hành bắt đầu khi vi vu trên dòng xe mới nhất Vespa Sprint và Primavera, phút dừng chân của “Đi” khai mở cho buổi tiệc ngoài trời bằng một tinh thần tươi vui đầy cảm hứng, những khung ảnh lưu lại khoảnh khắc tràn đầy năng lượng.

Ảnh dự thi của đội Pong chuẩn 

Phục trang mang tinh thần du ngoạn được hòa phối dựa trên phong cách của nền văn hóa giới trẻ (sub-culture) Tây phương những năm 1980 và 1990, đại diện cho lời tuyên ngôn thời trang mới của tuổi trẻ tiên phong, hãy cởi bỏ những thói quen trầm mặc và vui lên đi, bởi đây là thời đại của sự ngẫu hứng và tự do.

Ảnh dự thi của đội Pong chuẩn 

Cách chọn trang phục trong mỗi khung ảnh của concept “Đi” chẳng ngần ngại thách thức mọi chuẩn mực bởi cách hòa phối ngẫu hứng. Từ những trang phục căn bản như denim jumpsuit, áo chemise vải lụa chiffon, bralet quấn dây màu beige-gold, đầm high-waist pental-hemline… stylist Pông Chuẩn biến hóa tài hoa dựa trên nền cảm hứng giao thoa của phong cách preppie, hippie deluxe, boho-eccentric... của bộ phận văn hóa trẻ sub-culture phương Tây thời đại.

Ảnh dự thi của đội Pong chuẩn 

Pông Chuẩn thích sự phóng khoáng, thể thao và bất quy tắc. Những bộ hình cô góp phần tạo nên, phong cách ăn mặc của bản thân cô giới thiệu với mọi người đều đi theo tôn chỉ này. Hình ảnh của cô gắn liền với những set đồ đơn giản và được cấu thành bởi những món đồ thời trang bình dân dễ dàng tìm được ở khắp nơi.

Bạn có thể xem toàn bộ bộ ảnh của 3 đội (Lâm Thúy Nhàn, Pông Chuẩn, Lê Minh Ngọc) trong chương trình Vespa Top Stylist Contesttheo đường link sau http://www.vespa.com.vn/cau-chuyen-vespa/ngau-hung

 

Cuộc thi Vespa Top Stylist contest:

Piaggio Việt Nam khởi xướng cuộc thi VESPA TOP STYLIST CONTEST lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, những cá nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thường nhật để sống một cuộc đời trọn vẹn đầy ngẫu hứng theo cách họ muốn.

Cuộc thi với chủ đề “Ngẫu hứng lên ngôi” sẽ là cơ hội để ba stylist tên tuổi cùng ekip cho thấy cách nhìn của họ về cái đẹp trong việc lựa chọn phong cách thời trang cho một cuộc sống năng động khi mà thời trang tự do và phóng khoáng đang trở thành xu hướng của năm 2016. Chiếc Vespa với vẻ đẹp đậm chất Ý và bảng màu phong phú sẽ là phụ kiện thời trang đầy cảm hứng để ba đội tự do sáng tạo thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới, đáp ứng đúng tiêu chí “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang”.

 Song hành cùng cuộc thi Vespa Top Stylist Contest dành cho các Stylist chuyên nghiệp, Piaggio Việt Nam hợp tác cùng plo.vn đồng thời tổ chức cuộc thi Amateur Stylist Contest “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” dành cho cộng đồng yêu thời trang tại http://amateurstylistcontest.vespa.com.vn/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm