'Bom tấn' Infiniti Q60 sẽ xuất hiện tại TP.HCM

Chưa đến ngày triển lãm nhưng Infiniti Việt Nam vừa công bố sẽ giới thiệu dàn xe line-up hàng khủng mang đậm dấu ấn xe SUV hạng sang như QX60 Premium, QX70, QX80... hay mẫu coupe thể thao hạng sang Q30 và hy vọng tạo ra cơn địa chấn tại triển lãm lần này.

Theo đại diện Infiniti Việt Nam, với concept A THRILL TO DRIVE, gian hàng triển lãm của Infiniti Việt Nam tại VIMS 2016 sẽ đem đến cho khách hàng sự hứng khởi khi được trải nghiệm, chiêm ngưỡng các mẫu xe mới trong một không gian sang trọng và tinh tế đúng như như tinh thần Omotenashi (sự hiếu khách hiếm thấy) và Empower the Drive (thêm hứng khởi khi cầm lái) mà Infiniti đang hướng tới.

Trong đó, mang ngôn ngữ đặc trưng của triết lý thiết kế Powerful Elegance (sức mạnh mãnh liệt của sự tao nhã) cùng những công nghệ về hiệu suất hoạt động đầu tiên trên thế giới chính mà mẫu coupe thể thao hạng sang Q30.

"Bom tấn" Infiniti Q60 Coupe hai cửa đầy cuốn hút.

Kế đó, Infiniti Q60 được Infiniti đặt nhiều kỳ vọng bởi hãng đã đưa ra những giải pháp tối ưu về thiết kế, phong cách, công nghệ, tiện nghi và đặc tính vận hành. Thiết kế của Q60 Coupe phiên bản thương mại không khác biệt nhiều so với bản Infiniti Q60 concept từng được Infiniti giới thiệu vào năm 2015. Xe có ngoại hình khá bóng bẩy, sở hữu những đường nét thiết kế đầy tinh tế và mang tính khác biệt.

Infiniti Q60 Coupe hai cửa mạnh mẽ.

Ở phần đầu xe, Infiniti Q60 Coupe cuốn hút với lưới tản nhiệt lớn dạng trăng lưỡi liềm và thiết kế đèn pha đầy sắc sảo theo dạng mắt liếc với cụm đèn pha LED được trang bị công nghệ Light Guide. Bộ la zăng 10 chấu, có kích cỡ 20 inch tô thêm vẻ chắc khỏe của một mẫu xe thể thao hai cửa. Đuôi xe đầy quyến rũ với những đường cong mềm mại, mượt mà.

Infiniti Q60 Coupe thể thao, cá tính.

Với động cơ V6 3.0 L Twin-turbo hoàn toàn mới, Infiniti Q60 đem lại cảm giác lái khá ấn tượng cho những ai yêu thích những mẫu xe thể thao.

Theo lời của đại diện Infiniti Việt Nam, triển lãm VIMS 2016 sẽ là sự kiện mang tính bước ngoặt với Infiniti Việt Nam khi thương hiệu xe hạng sang này giới thiệu thông điệp Empower The Drive (thêm hứng khởi khi cầm lái). Một thông điệp mới mà Infiniti không ngừng cố gắng để đem đến cho khách hàng những mẫu xe hiệu suất cao với thiết kế nổi bật. Không chỉ chú trọng vào sản phẩm, Infiniti còn đem đến cho khách hàng sự chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tâm với bề dày kinh nghiệm phục vụ lâu năm.

Để khắc họa rõ triết lý Empower The Drive, Infiniti Việt Nam sẽ giới thiệu dàn line-up SUV hạng sang đang được ưa chuộng trên thế giới. Một trong những mẫu xe ấn tượng của dòng line-up này là QX70.

Infiniti QX70 là sự kết hợp giữa tính thể thao, tính hữu dụng và nghệ thuật đương đại. Một sản phẩm vượt qua mọi chuẩn mực hiện hữu. Nó là chiếc crossover sang trọng với thiết kế dũng mãnh, hiệu suất cao và tính linh hoạt đến kinh ngạc. Cạnh đó, Infiniti QX80 là chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ. Với mẫu xe này, chủ nhân dễ dàng chinh phục mọi địa hình khó nhằn nhất nhờ động cơ 400 mã lực, hệ dẫn động bốn bánh thông minh.

Một dòng xe khá ấn tượng khác sẽ được Infiniti Việt Nam giới thiệu tại triển lãm là phiên bản facelift Infiniti QX60 - Infiniti QX60 Premium. Đây là dòng crossover hạng sang được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình với khoang xe bảy chỗ ngồi thoáng rộng, nội thất sang trọng và thiết kế cá tính.

Infiniti QX60 Premium đánh dấu một bước ngoặt phát triển vượt bậc về thiết kế của Infiniti với nhiều đường nét thiết kế mới làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, thể thao và đậm chất quý phái của một dòng crossover hạng sang bán chạy thứ hai trong lịch sử phát triển của thương hiệu này. 

Bên cạnh mẫu xe "hàng độc" Infiniti Q70 và Infiniti QX60 Premium, Infiniti mang đến triển lãm VIMS 2016 mẫu xe Infiniti QX80 để khẳng định cho tuyên ngôn thương hiệu hiệu suất truyền cảm hứng của mình. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm