Cảnh sát không thể bán chiếc Ferrari Enzo phủ bụi nổi tiếng

Cảnh sát không thể bán chiếc Ferrari Enzo phủ bụi nổi tiếng ảnh 1

Nhắc đến những chiếc siêu xe bị phủ bụi khiến giới mộ điệu thế giới tiếc ngẩn ngơ, không thể bỏ qua Ferrari Enzo tại Dubai. Có thể nói, đây là một trong những hình ảnh siêu xe phủ bụi nổi tiếng nhất trên mạng cũng như các mặt báo.

Cảnh sát không thể bán chiếc Ferrari Enzo phủ bụi nổi tiếng ảnh 2

Chiếc siêu xe Ferrari Enzo bị phủ bụi tại Dubai.

Hình ảnh chiếc Ferrari Enzo bị chủ nhân bỏ rơi tại Trung Đông bắt đầu xuất hiện tràn lan trên các mặt báo từ năm 2011. Kể từ đó đến nay, đã có không ít tin đồn liên quan đến chiếc siêu xe Ferrari Enzo bị bỏ rơi như bán đấu giá. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

Mãi từ năm 2011 đến nay, lực lượng cảnh sát Dubai vẫn chưa thể bán nổi chiếc siêu xe Ferrari Enzo phủ bụi nổi tiếng vì "tranh chấp pháp lý phức tạp" có liên quan đến chủ sở hữu. Ông Colonel Saif Muhai Al Mazroui, giám đốc ban giao thông tại sở cảnh sát Dubai, cho biết: "Tranh chấp pháp lý này đã khiến chúng tôi không thể làm gì với chiếc xe. Vì vậy, chiếc xe vẫn đang nằm ở trung tâm tạm giữ tài sản của chúng tôi".

Cảnh sát không thể bán chiếc Ferrari Enzo phủ bụi nổi tiếng ảnh 3

Đây là một trong những chiếc siêu xe phủ bụi nổi tiếng nhất thế giới.

Như đã biết, chủ nhân cũ của chiếc siêu xe Ferrari Enzo là một người đàn ông mang quốc tịch Anh. Không rõ vì lý do gì, người đàn ông này lại bỏ lại chiếc siêu xe Ferrari Enzo khi rời Dubai. Theo trang tin 7days.ae, chiếc siêu xe Ferrari Enzo nằm trong một vụ điều tra của hình cảnh quốc tế Interpol.

Đây là 1 trong tổng số 399 chiếc siêu xe Ferrari Enzo được sản xuất và bán ra toàn cầu. Từ năm 2011 đến nay, có không ít người bày tỏ ý muốn mua lại chiếc siêu xe Ferrari Enzo từ tay lực lượng cảnh sát Dubai. Gần đây, một người đàn ông Mỹ đã đưa ra giá 6 triệu Dhs, tương đương 1,6 triệu USD, để mua chiếc siêu xe Ferrari Enzo nhưng bị từ chối.

Hiện chưa rõ tương lai của chiếc siêu xe Ferrari Enzo bị chủ bỏ rơi. Chỉ biết, chiếc siêu xe đã được chuyển từ ngoài trời vào nhà kho để "tránh sự tàn phá của ánh nắng mặt trời".

The Autopro

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm