Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên cập bến Việt Nam

Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên cập bến Việt Nam ảnh 1

Chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được sơn màu vàng nổi bật và đi kèm hai gói phụ kiện bằng sợi carbon.

Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên cập bến Việt Nam ảnh 2

Sau bốn chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 Coupe được đưa về nước trước đó, "quỷ dữ" đầu tiên sở hữu mui mềm đã xuất hiện tại Việt Nam vào chiều qua. Như vậy, đến nay đã có năm chiếc Chevrolet Corvette Z06 2015 được đưa về nước. Ba trong số đó mang màu vàng nổi bật và hai chiếc còn lại màu trắng.

Chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 thứ năm tại Việt Nam được sơn màu vàng và được trang bị thêm gói phụ kiện cao cấp Z07 Aerodynamic Package cũng như Aero với điểm nhấn là sợi carbon.

Với hai gói nâng cấp Z07 và Aero, "quỷ dữ" 650 mã lực có thêm cánh lướt gió trước và bên sườn bằng chất liệu sợi carbon, giúp tăng tính khí động học cho xe. Bên cạnh đó còn có phanh carbon-gốm, đuôi cá phía sau và lốp Michelin Pilot Sport Cup.

Nội thất của Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible mới về Việt Nam đi kèm hai ghế thể thao bọc da Nappa màu đen và đều có chức năng chỉnh điện tám hướng, nhớ vị trí ghế ngồi.

Vô lăng thể thao ba chấu bọc da cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch ở vị trí trung tâm cùng hệ thống âm thanh Bose 10 loa mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.

Chevrolet Corvette C7 Z06 được trang bị động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 880 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút.

Tương tự như phiên bản coupe, Chevrolet C7 Z06 Convertible được trang bị hai loại hộp số. Với hộp số sàn bảy cấp, xe mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc 0-100 km/giờ. Con số này với hộp số tự động tám cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng là dưới ba giây.

Tại thị trường nước ngoài, Chevrolet Corvette Z06 2015 có giá khoảng 79.000 USD.

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm